Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

MBTI trắc nghiệm phát triển tính cách cho ENTP

MBTI trắc nghiệm không chỉ phân tích kết quả tính cách của bạn mà còn chỉ ra cách phát triển bản thân cho mỗi người. Thông qua trắc nghiệm MBTI đầy đủ , bạn có thể định hướng và phát triển bản thân theo chiều hướng tích cực nhất.



Nếu bạn thuộc nhóm tính cách ENTP hãy đọc bài viết dưới đây để hoàn thiện bản thân theo chiều hướng tích cực và có lợi nhất.

Điều đầu tiên các ENTP cần làm trong MBTI trắc nghiệm là trau dồi kiến thức bản thân. Có vậy mới mang tới hạnh phúc cho bạn bởi có thể  thõa mãn bản thân và làm hài lòng người khác. Hãy thường xuyên tham gia những hoạt động để có thể định hướng được tiềm năng và phát triển đặc điểm tính cách MBTI hợp lí nhất.

Trắc nghiệm MBTI cung cấp những kiến thức phân tích ưu nhược điểm của bạn vì vậy có thể dựa vào đó phát triển những ưu điểm, hạn chế và loại bỏ dần các nhược điểm. MBTI trắc nghiệm cho biết ENTP là những người rất có năng khứu, có khả năng làm hài lòng người khác thông qua chính sự thông minh của mình bởi vậy nên cố gắng phát huy để các mối quan hệ tốt đẹp hơn.
Bên cạnh đó nên chấp nhận và đối mặt với những khuyết điểm, không nên cố gắng cứng nhắc, khuôn khổ giáo điều, sẽ chẳng mang lại cho bạn lợi ích gì tốt đẹp

Hãy luôn thể hiện chính kiến của mình , là người chủ động và có cái nhìn khách quan về mọi việc, giúp ENTP cân bằng được những ý tưởng của bản thân.

Dưới đây là bảng phân tích điểm mạnh và điểm yếu  trong MBTI trắc nghiệm của ENTP trong công việc. Nếu là một ENTP, bạn nên đọc tham khảo để có cái nhìn tổng quan chính xác nhất phát triển bản thân.

Trắc nghiệm MBTI  và những điểm mạnh cho ENTP

- Là những người có suy nghĩ nhanh nhạy, bạn có thể nhanh chóng đưa ra những lập luận chính xác cho bất kì một cuộc họp hay cuộc thảo luận nào. Mọi người thường thông qua ý kiến của ENTP vì vậy việc trau dồi kiến thức với một ENTP là điều không thể tránh khỏi.

- Là những người thông thái. Thích học hỏi và tích lũy kiến thức, trắc nghiệm MBTI chọn nghề khuyên ENTP nên làm trong những môi trường học tập, đặc biệt là những nơi phát huy hết khả năng tưởng tượng của mình.

- Xuất sắc tìm kiếm giải pháp và xử lí hiệu quả. Là những người thường đứng giữa những cuộc xung đột bởi nhận sự tin tưởng của mọi người. Các ENTP nên có những cái nhìn khách quan hơn về mọi việc để đưa ra phán đoán tính xác nhất.

- Trắc nghiệm MBTI chỉ rõ ENTP là người khởi xướng. Thường đầu tầu gương mẫu thử nghiệm những điều mới mẻ , thực hiện ý tưởng táo bạo và quyết liệt.

-  Lôi cuốn và tràn đầy năng lượng cũng là điểm mạnh mà các ENTP ghi điểm trong mắt mọi người. Hãy cố gắng phát huy những mặt tốt này để giá trị bản thân mày một được nâng cao.

Những điểm yếu của ENTP trong MBTI trắc nghiệm

MBTI đầy đủ cung cấp nhược điểm cần hạn chế và khắc phục như sau:
-  Tranh luận. Một điều đáng ngạc nhiên, mặc dù các ENTP thường là những người giải quyết những cuộc xung đột nhưng lại thích tranh luận, điều này thường làm khó chịu những người bị nhạy cảm và dễ gây mất đoàn kết nội bộ công ty.

- Không nhạy cảm, không biết thể hiện cảm xúc. Đôi khi các ENTp là những người khá khô khan và cứng nhắc bởi là những người sống theo lí trí, đôi khi gặp những điều thiên về tình cảm họ không biết giải quyết như thế nào cho đúng.

- Nhanh chóng chán nản, không thích việc thực hiện kế hoạch, và thiếu sự khoan dung cũng là những điểm yếu ENTP cần lưu ý và khắc phục.

Nếu bạn chưa biết mình thuộc nhóm tính cách nào có thể làm bài test MBTI bằng tiếng Việt tại đây: Bài test MBTI

Xem thêm:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.