Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Phát triển tính cách MBTI của INTJ ( Phần 2)

INTJ là nhóm tính cách MBTI có trí tuệ bậc thầy. Họ được biết đến như những vị giáo sư, tiễn sĩ lỗi lạc.  INTJ là những con mọt sách đích thực. Tuy nhiên INTJ còn có những hạn chế cần khắc phục. Dưới đây là một số gợi ý nhỏ giúp phát triển tính cách MBTI cho TNTJ.





  • Tính cách MBTI của INTJ cần phải coi trọng nhu cầu tìm kiếm người có cùng cách nghĩ với bạn. INTJ là những người ít phát triển về mặt cảm xúc . Họ không giỏi thể hiện bản thân trước chốn đông người. Bởi vậy tính cách MBTI của INTJ đừng mong trở thành một người đa cảm hay nồng nhiệt. Hãy tự nhận ra rằng những mối quan hệ vững chắc nhất của bạn bắt nguồn từ lí trí chứ không phải là những mối quan hệ xuất phát từ tình cảm. Hãy luôn là chính mình, sống chân thành với chính con người của bạn.
  • Hãy biết chịu trách nhiệm và tôn trọng chính bản thân mình. Hãy tự chịu trách nhiệm với chính bản thân và đừng đỗ lỗi của mình cho những người khác. Hãy cố gắng tự tìm cách giải quyết và chọn cho mình một hướng đi tốt nhất. Hãy tự tôn trọng bản thân mình. Sẽ chẳng có ai kiểm soát cuộc sống bằng chính bản thân của bạn.
  • Hãy khiêm tốn. Tính cách MBTI của bạn cho thất rằng bạn cần nghiêm khắc với bản thân mình hơn.BẠn cần đánh giá bản thân nghiêm ngặt như cách mà bạn đánh giá vê người khác.
  • Hãy tin tưởng vào những điều tốt đẹp nhất. Đừng tự khiến bản thân và người khác phải chán nản bằng việc tỏ ra bi quan trong mọi thứ. Sẽ luôn có những hướng giải quyết tích cực cho mọi tình huống tiêu cực. Hãy nhớ rằng những tình huống tích cực được tạo nên nhờ thái độ tích cực và ngược lại. Mong chờ những điều tốt nhất, và nó sẽ tới với bạn.

  • Đừng cô lập mình. Nhận ra giá trị mà thế giới bên ngoài mang đến cho bạn, và hãy tương tác với thế giới bên ngoài một cách tự nhiên. Hãy tham gia các câu lạc bộ và diễn đàn mà ở đó có những cuộc thảo luận sâu sắc về chủ đề mà bạn quan tâm. Tìm và nuôi dưỡng tình bạn với những người có khả năng và năng lực như bạn để có thể thấu hiểu nhau. Hãy hướng ngoại theo cách riêng của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.