Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Trắc nghiệm chọn nghề cho INTP ( Phần 1)

Chỉ chiếm khoảng 3% dân số tuy nhiên INTP có sức ảnh hưởng rất lớn đến mọi người xung quanh. Trắc nghiệm chọn nghề giải thích rằng INTP là những nhà tư duy. Họ được xem là những người có tri thức vô cùng phong phú
 



  • Các INTP rất yêu thích các phương pháp lý thuyết và ý tưởng: Bởi vậy INTP rất có khả năng phát triển khi xoay quanh những lĩnh vực này bởi trắc nghiệm chọn nghề cho thấy có rất ít nhóm tính cách khác trong trắc nghiệm 16 tính cách. Bởi vậy INTP là những người thật sự xuất sắc trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học là những nhà vật lí học, nhà toán học tài ba.



  • Các INTP rất thích tìm kiếm và phân tích các nguyên tắc và ý tưởng cơ bản. Các INTP có thể trở thành nhà nghiên cứu chiến lược tuyệt vời nhờ đặc điểm tính cách này. Hoặc họ có thể trở thành nhà thiết kế game tài ba, một lập trình viên xuất sắc, nhà phân thích kinh doanh hay thiết kế web trong trắc nghiệm chọn nghề bởi sự ứng dụng thực tế của INTP vô cùng cao.



  • Các INTP có xu hướng rất độc lập cao. Kết quả trắc nghiệm tính cách chọn nghề nghiệp cho thấy INTP luôn đặt tiêu chuẩn cao cho bản thân, đặc biệt cho sự nghiệp của họ. Họ luôn đề ra cho mình một kế hoạch và tìm mọi cách thực hiện đúng kế hoạch mà mình đề ra. TUy nhiên đây cũng là một nhược điểm mà INTP nên tránh trong các cuộc phỏng vấn. Trắc nghiệm chọn nghề cho ra kết quả nếu như tính độc lập của INTP được phát huy một cách tối đa thì những ý tưởng INTP sẽ phát huy một cách tuyệt vời và vô cùng độc đáo. Họ thích hợp với những nghề như pháp lí, tư vấn hay nghiên cứu, thí nghiệm nhờ đặc điểm độc lập này.



  • Các INTP là "con sói cô độc". MBTI test cho thấy đây là đặc điểm đặc trưng xoay quanh tính cách của INTP. INTP thường thích sự cô đơn, không thích giao lưu và trò chuyện nhiều với mọi người xung quanh bởi vậy trắc nghiệm chọn nghề chăm sóc khách hàng hay giao tiếp, gặp gỡ đối tác không phù hợp với nhóm tính cách này. Họ sẽ là tốt hơn với một mớ hỗn độn lí thuyết hơn là phải gặp gỡ, trò chuyện với con người. Có thể INTP sẽ rất phát triển khi đi trên con đường phân tích dữ liệu, nhà viết báo..


Bạn cần hiểu chính bản thân mình và đặc biệt biết được tính cách nào chi phối bản thân mình để có được sự lựa chọn nghề nghiệp chuẩn xác nhất.  Thành công hay thất bại đang nằm trong tay bạn. Khị bạn hiểu được ưu nhược điểm của bản thân thì sẽ có cái nhìn xác thực hơn về sự lựa chọn của mình. Trắc nghiệm chọn nghề chỉ có thể giúp bạn định hướng nghề nghiệp hợp lí. Việc thành công hay không còn dựa vào rất nhiều cố gắng và nỗ lực của bạn. Chúc bạn thành công!


Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.