Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Trắc nghiệm tâm lí MBTI với INTJ ( Phần 2)

Trắc nghiệm tâm lí MBTI đưa ra những đặc điểm đặc trưng của nhóm tính cách INTJ. Tính hướng nội là đặc điểm chủ yếu của INTJ bởi vậy tính cách của họ cũng bị ảnh hưởng bởi đặc điểm này khá lớn. Các INTJ thường là những người có trí tuệ bậc thầy, họ có sự quyết đoán va 1 lượng kiến thức khổng lồ.




  • Những người khác có thể gặp khó khăn để hiểu được một INTJ. Bởi đặc tính hướng nooin của INTJ nên mọi người thường khá khó khăn để hiểu được một INTJ. INTJ có vẻ khá dè dặt và xa cách với mọi người, họ không thích biểu hiện tình cảm của mình ra bên ngoài. Họ không thường khen người khác và thường không làm những điều mà người khác mong muốn. Tuy nhiên không bởi vì thế mà các INTJ không có tình cảm với người khác hay không quan tâm chỉ đơn thuần là họ không muốn thể hiện ra bên ngoài. Những người xung quanh có thể cảm nhận sai về INTJ một cách cứng nhắc. INTJ lại khá cởi mở khi nghe những ý kiến cũng như quan điểm của người khác về những ý tưởng của họ. 


  • Khi bị căng thẳng cực độ, INTJ có thể trở nên ám ảnh với các hoạt động mang tính vô thức và cảm tính, như là uống rượu quá mức. Họ cũng có thể có xu hướng trở nên say mê với những chi tiết vụn vặt mà bình thường họ không bao giờ cho là quan trọng đối với mục tiêu tổng thể của mình.

  • INTJ cần phải nhớ thể hiện mình đầy đủ để tránh người khác có sự hiểu lầm. Nếu không biết cách phát triển đúng cách khả năng giao tiếp, cách diễn đạt của họ có thể trở nên thiển cận và thô lỗ, khiến họ có thể trở thành những người biệt lập.

  • INTJ có tiềm năng to lớn về khả năng đạt được những điều tuyệt vời. Họ có hiểu biết sâu sắc về cái nhìn toàn cảnh, và có xu hướng tổng hợp các khái niệm thành những kế hoạch hành động vững chắc. Khả năng lý luận tạo thành phương tiện để họ thực hiện điều đó. INTJ hầu như luôn là người có trình độ cao, và sẽ không gặp vấn đề trong việc hoàn thành mục tiêu về sự nghiệp và học tập của họ. Họ có năng lực tao ra những bước tiến lớn trong các lĩnh vực khác nhau. Ở mức độ cá nhân, INTJ là những người bao dung và luôn nỗ lực chia sẻ kiến thức của mình cho người khác. Và do đó họ sẽ có một cuộc sống thịnh vượng và xứng đáng.


Các INTJ nổi tiếng
  • Augustus Caesar (Gaius Julius Caesar Octavianus)
  • Arnold Schwarzenegger – Diễn viên nổi tiếng
  • Rudy Giuliani – Chính trị gia người Mỹ
  • General Colin Powell – Ngoại trưởng Hoa Kỳ
  • Lance Armstrong – Vận động viên đua xe đạp nổi tiếng
  • John F. Kennedy – Tổng thống Mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.