Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Trắc nghiệm tính cách chọn nghề nghiệp phù hợp

 Trắc nghiệm tính cách chọn nghề nghiệp phù hợp MBTI giúp mỗi cá nhân hiểu rõ hơn về tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, biết được điểm mạnh cũng như điểm yếu để lựa chọn cho mình công việc phù hợp nhất. Sau đây là những gợi ý nghề nghiệp phù hợp với từng nhóm tính cách.



Mỗi nhóm tính cách khác nhau có ưu điểm, nhược điểm và có đặc điểm tính cách, tâm lí khác nhau do vậy họ có những sự lựa chọn nghề nghiệp phù hợp cũng không giống nhau. Một trong những yếu tố cơ bản tạo nên sự khác biệt giữa các nhóm tính cách này là sự kết hợp giữa các đặc điểm trong từng nhóm tính cách để mỗi người trong chúng ta không ai hoàn toàn giống ai. Người ta sử dụng Trắc nghiệm MBTI để biết được bản thân mình thuộc nhóm tính cách nào từ đó lựa chọn một nghề thích hợp nhất dựa trên đặc điểm riêng của bản thân.

  Không những thế ngày nay các công ty Việt Nam cũng sử dụng trắc nghiệm MBTI tiếng Việt để nâng cao hiệu quả và giải quyết vấn đề nguồn nhân lực cho công ty.

Dù cho bạn là ai, bạn làm ngành nghề nào. Nếu bạn muốn có một chỗ đứng trong xã hội thì điều đầu tiên bạn cần làm là tạo dựng được một sự nghiệp vững mạnh. Trước hết bạn cần phải hiểu chính mình cũng như những đặc điểm tính cách có khả năng tác động đến nghề nghiệp của bạn và thực sự bạn cần phải hiểu được điều gì thực sự có ý nghĩa với bản thân. Khi bạn được bổ  túc, trang bị về các điểm mạnh và điểm yếu, nhận thức được bạn đang coi trọng điều gì thì bạn đang đi đúng hướng cho việc lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bản thân.

Bạn đã biết mình thuộc nhóm tính cách nào chưa? Nếu chưa hãy làm trắc nghiệm MBTI miễn phí với chúng tôi tại đây: Trắc nghiệm MBTI miễn phí

Bài viết liên quan:

INFP và trắc nghiệm tính cách lựa chọn nghề nghiệp phù hợp
Trắc nghiệm chọn nghề nghiệp phù hợp cho INTJ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.