Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Trắc nghiệm MBTI có tác dụng gì?


Trắc nghiệm MBTI là một môn khoa học chính xác, tính ứng dụng của nó không thể bác bỏ được rất nhiều người lựa chọn và sử dụng rộng rãi.


[​IMG]


Trắc nghiệm MBTI hướng dẫn cho mọi người phát triển bản thân như thế nào. Lý thuyết trắc nghiệm tâm lí MBTI giống như một hệ tư tưởng phát triển không ngừng, luôn cố gắng khám phá chúng thành những tiềm năng mới. MBTI không đơn thuần là sự tổng hơn, sắp xếp các dữ liệu mà bạn đã biết. bạn có thể sẽ không thấy trắc nghiệm MBTI có ích nếu như chỉ chăm chăm vào ABC là thế này bởi vì...Bạn có thể sử dụng trắc nghiệm MBTI bằng tiếng Việt để có thể cải thiện bản thân và giải quyết các vấn đề xã hội theo chiều hướng hiệu quả hơn và tốt  đẹp hơn.

Tuy nhiên bạn không thể chỉ dựa vào mình MBTI để giải quyết mọi việc. Bạn cần phải học hỏi rất nhiều để thực sự có những kiến thức hữu ích thiết thực từ cuộc sống đặc biệt với những bạn trẻ chỉ vừa mới đặt chân ra khỏi xã hội chồng chéo với những mối quan hệ phức tạp, toan tính. Bởi vậy bạn cần có những chỉ dẫn để tự thân vận động giải quyết được hết những vướng mắc mà bản thân gặp phải. Hiểu mình, hiểu người là yếu tố quyết định đến sự thành công của bạn.

Nhiều người cho rằng Trắc nghiệm tâm lí MBTI là một lý thuyết phi thực tế, cho dù bạn tin hay không tin thì vẫn nên thử một lần để có cái nhìn khách quan hơn. Nếu bạn tiếp nhận nó một cách tích cực thì sẽ rất hữu ích chứ không nên chỉ nhìn vào mặt xấu của các tính cách MBTI khác mà nói xấu họ.
Không nên dùng trắc nghiệm MBTI là cái cớ khiến bạn dậm chân tại chỗ bởi bản chất con người thường là khó thay đổi , là kết quả của một  quá trình vô cùng dài. bạn nên áp dụng những kết quả của bài test MBTI để có thể hiểu rõ bản thân mình nhất, phân tích ưu nhược điểm, tìm cách phát triển nhân cách và hoàn thiện bản thân.

MBTI là một lý thuyết rất đáng để tìm hiểu và đầu tư thời gian. Trắc nghiệm MBTI như là một công cụ quản lí, điều hành và cải thiện các mối quan hệ khác tồn tại xung quanh bạn.
Bạn có thể làm bài trắc nghiệm tại đây để nhận được kết quả và có cảm nhận riêng của mình.Làm trắc nghiệm MBTI miễn phí

 Xem thêm:
Những ứng dụng của trắc nghiệm tính cách MBTI
MBTI với trắc nghiệm chọn nghề






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.