Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Trắc nghiệm tính cách chọn nghề nghiệp ở Việt Nam cho INFP

Sau nhiều lần các INFP thử sai công việc mà mình đang làm bạn cảm thấy chọn một nghề nghiệp với mình thật khó. Hãy làm trắc nghiệm tính cách chọn nghề nghiệp, nó sẽ mang lại cho các type khả năng nhìn nhận năng lực của bản thân từ đó biết mình mạnh gì, yếu gì, những gì cần phát huy, những gì cần loại bỏ để thấy bản thân trở nên hữu ích và có giá trị hơn.


Tuy nhiên ở Việt Nam không phải nghề nào cũng đáp ứng được những yêu cầu của một INFP. Bởi những nghề dành cho INFP đều thiên về đặc tính nghệ thuật và xã hội. Sử dụng tình cảm, cảm xúc. Trắc nghiệm tính cách chọn nghề nghiệp cũng có thể hướng bạn đến với những chọn lựa phù hợp cho bản thân trong môi trường Việt Nam đầy biến động như hiện nay.

Các INTP có thể làm diễn giả như anh Vũ Đức Trí Thể của TGM). Nên nhớ rằng, một INTP chân chính đừng bao giờ theo đuổi giá trị đồng tiền. Chỉ cần tăng giá trị bản thân lên, có thể bạn sẽ không thực sự giàu có nhưng các INFP có thể hài lòng, thõa mãn với cuộc sống thực tại của mình.

 Các INFP thực sự không phù hợp với những công việc mang tính chất lý tính, công việc chi tiết. bạn nên tìm một công việc ổn định, có chuyên môn và có thể gắn bó lâu dài. Tìm một công việc có thu nhập và tối đến bạn có thể thõa mãn những gì bản thân thích như viết lách hay thiết kế.
Trắc nghiệm tính cách chọn nghề nghiệp khuyên bạn nên làm bài test MBTI để có thể hiểu chính xác bản thân nhất. MBTI trắc nghiệm khuyên bạn có thể làm  freelancer một số ngành có thu nhập với VN (design, copy writing...)

INFP cũng nên nghiên cứu về những hành vi tâm lí học, mặc dù hiện nay chưa phát triển ở Việt Nam nhưng đây cũng là một trong những xu hướng rất hot sau này. Biết đâu đấy trong tương lai chính nó sẽ làm bạn mỉm cười và hài lòng về sự lựa chọn theo sở thích của bản thân.

MBTI trắc nghiệm đã phân tích tính cách cho rằng những INFP thực sự phù hợp với việc sáng tác và ngôn ngữ. INFP hợp với những công việc cho phép sự sáng tạo, không phải tư duy quá nhiều, không bị ảnh hưởng nặng nề bởi các áp lực xã hội.

La một INFP thực thụ, bạn nên tham khảo trắc nghiệm tính cách chọn nghề để lựa chọn phù hợp nghề cho mình, vừa ổn định thu nhập, vừa thõa mãn sở thích của bản thân. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm:
Tổng quan về nhóm tính cách INFP trong trắc nghiệm MBTI tiếng Việt 
Trắc nghiệm đầy đủ cho INFP


1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay và sâu sắc. Bạn có thể cân nhắc một thiết kế website Đà Nẵng đẹp để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người đọc. Giá thiết kế web
    Đà Nẵng
    rẻ hoặc tôi sẽ chỉ cho bạn cách thiết kế web wordpress miễn phí tại Đà Nẵng.

    Trả lờiXóa

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.