Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Trắc nghiệm chọn nghề nghiệp cho ENTP

 Được biết đến là nhóm tính cách linh hoạt nhất  bởi vậy danh sách nghề của ENTP khá phong phú. Bởi sự nghiên cứu, tìm tòi mà họ luôn nảy ra những ý tưởng táo bạo. Trắc nghiệm chọn nghề nghiệp sẽ đưa ra cho ENTP một số ý kiến chọn nghề phù hợp, bạn có thể tham khảo.


Chỉ cần hiểu rõ thực sự đặc điểm tính cách biết được ưu điểm, nhược điểm thì ENTP sẽ đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với mình dựa vào bài trắc nghiệm MBTI tiếng Việt  để có kết quả phân tích chính xác nhất.

  • Các ENTP là những người yêu thích sự sáng tạo và là người có khả năng tạo ra những ý tưởng mới và đề ra những dự án thiết thực cho công ty. Trắc nghiệm chọn nghề nghiệp cho thấy ENTP là những người thật sự thông minh, họ có thể theo bất kể con đường nghề nghiệp nào miễn là họ yêu thích và dồn hết tâm huyết, nhiệt huyết vào đó.
  • Đây là nhóm tính cách linh hoạt nhất trong trắc nghiệm 16 tính cách vì vậy mà khả năng tùy cơ ứng biến rất cao, không những thế, bởi tính thích hướng ngoại và tính tự phát, ENTP thường là tâm điểm chú ý của mọi người, phù hợp với các nghề như diễn viên, nhân viên tâm lí hoặc có thể trở thành một doanh nhân xuất sắc.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt là một trong những lợi thế của nhóm tính cách này. Họ luôn tỏ ra hứng thú khi tranh luận với người khác tuy nhiên cũng rất khéo léo để không làm mất lòng mọi người xung quanh, Khả năng thấu hiểu, biết chia sẻ, cảm thông là một trong những ưu thế giúp ENTP lấy được lòng của nhiều người. Với đặc điểm tính cách này, trắc nghiệm chọn nghề nghiệp khuyên bạn nên làm Luật sư, bác sĩ tâm lí, nhân viên bán hàng hoặc tiếp thị. 
  • Là những người truyền cảm hứng cho người khác, từ trí tuệ cho đến cảm xúc, thật sự các ENTP phù hợp với ngành nghề như đại diện bán hàng, nhà khoa học,...
  • ENTP thích được khen ngợi và cũng thường xuyên đi khen ngợi người khác. ENTP là những người luôn đánh giá rất cao khả năng và năng lực của người khác thông qua cái nhìn khách quan. Là những người không bị cảm xúc chi phối, trắc nghiệm chọn nghề nghiệp khuyên các ENTP nên đeo đuổi sự sáng tạo của mình bằng một số nghề như nhiếp ảnh gia, lập trình viên chỉ cần có được sự tự do và không gò bó trong công việc.
  • Kết quả trắc nghiệm MBTI tiếng Việt cho thấy rằng ENTP là những người thích đi giải quyết những khó khăn, là những người có tư duy logic, có năng lực và kỹ năng đối nhân xử thế tuyệt vời. Đặc điểm này phù hợp với một số nghề nghiệp như cố vấn, nhà tư vấn, chuyên gia tâm lí học.
  • Có khả năng lãnh đạo bẩm sinh, họ có thể đánh giá chính xác đâu là mâu thuẫn và có hướng giải quyết kịp thời, thích thú đưa ra những ý tưởng mới dẫn dắt công ty đi lên là tạo nên các làn sóng đổi mới đáng kinh ngạc
Một số nghề phù hợp

- Nhà tâm lý học.
- Luật sư.
- Cố vấn.
- Doanh nhân.
- Nhà khoa học.
- Kỹ sư.
- Thợ chụp ảnh.
- Nhân viên đại diện bán hàng.
- Diễn viên.
- Tiếp thị cá nhân.
- Lập trình viên, chuyên gia máy tính, nhà phân tích cấu trúc dữ liệu.
Nếu bạn chưa biết mình thuộc nhóm tính cách nào có thể làm bài test MBTI miễn phí tại đây: TEST MBTI miễn phí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.