Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Tổng quan về nhóm tính cách INTP trong trắc nghiệm đoán tính cách ( Phần 1)

Chỉ chiếm khoảng 3% dân số tuy nhiên INTP trong trắc nghiệm đoán tính cách được biết đến như những triết gia, kiến trúc sư, giáo sư...Các INTP rất yêu thích lí thuyết và tin rằng mọi thứ để có thể cải tiến được và phân tích. Họ là những người hướng nội, họ thường theo đuổi tri thức, không quan tâm đến thế giới thực và những thứ thực dụng.



  • INTP là những người thiên về lý thuyết, sống trong những lí thuyết. Trắc nghiệm đoán tính cách đã giải thích rằng INTP là những người thiên về lí thuyết nhiều hơn. Họ tìm mọi cách để giải quyết những vấn đề xoay quanh họ. INTP làm việc chủ yếu bằng cách suy nghĩ trong tâm trí, họ có khả năng phân tích, nhận diện các mô thức và đưa ra những lí giải thích hợp.

  • Trắc nghiệm tính cách INTP là những vị giáo sư vô cùng " đãng trí". Kết quả của trắc nghiệm đoán tính cách cho thấy rằng họ là người thông minh và có khả năng áp dụng tính logic cao trong công việc. Do họ dành hầu hết thời gian vào việc suy nghĩ trong tâm trí mình nên hầu như họ không quan tâm về thế giới bên ngoài nhiều. Họ không phải là những con người thực dụng. Họ giải quyết những vấn đề thiên về tính lí thuyết nhiều hơn và hướng đến một tầm hiểu biết cao hơn.


  • Người thuộc nhóm INTP coi kiến thức là số 1. họ là những người luôn tìm mọi cách để tạo ra những giả thiết mới hay chứng minh và tìm cách bác bỏ những cái đã cũ. Trắc nghiệm đoán tính cách chỉ ra rằng họ là những con người sáng suốt, họ tiếp cận với những giả thuyết mới đầy nhiệt tình và luôn đặt ra các câu hỏi nghi vấn trong đầu.

  • INTP có khả năng nhìn nhận những khuyết điểm của mình một cách khách quan .  Họ là những con người thích những cái mới . Trong các nhóm trắc nghiệm tính cách MBTI INTP là những người thích thảo luận những ý tưởng mới. Trong mắt mọi người xung quanh INTP là những người mơ mộng và thương tạo cho bản thân họ một khoảng cách bởi họ dành quá nhiều thời gian với những giả thuyết.

  • Họ là những người ghét sự gò bó, ghét làm việc thường nhật. INTP là những người thích xây dựng những hướng lí thuyết phức tạp. Họ vô cùng hứng thú với những giả thuyết và dành phân lớn thời gian cho việc giải quyết những giả thiết đó.

  • Kiến thức được tích lũy là tài sản có giá trị nhất của bất kỳ INTP. Trong trắc nghiệm đoán tính cách INTP có bộ máy xử lí phức tạp và không ngừng hấp thụ. ITNP là những người có tư duy chính xác nhất trong trắc nghiệm 16 tính cách, họ dễ dàng nhận ra được những sự khác biệt nhỏ nhất. Những lời nói dối không bao giờ có thể qua mặt được INTP. Họ là những người mơ mộng.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.