Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

ENTJ qua các giai đoạn trong trắc nghiệm tính cách bản thân

Mang trong mình 4 nhóm tính cách đặc trưng, tuy nhiên ENFJ mang một đặc trưng riêng biệt, họ là người có khả năng lãnh đạo thiên bẩm . Họ thẳng thắn, quyết đoán và vô cùng phóng khoáng. Trắc nghiệm tính cách bản thân cho họ biết được rằng họ là người nóng vội, họ thiếu kiên nhẫn ,có tính cạnh tranh và ưa kiểm soát.



  Khi làm việc với ENTJ, mọi người dường như cảm nhận công việc đang bị thúc giục, vội vã. Các ENTJ chỉ muốn giải quyết công việc một cách nhanh chóng gọn nhẹ mà không thích bất cứ sự chậm trễ hay ỉ lại nào.

ENTJ làm trắc nghiệm tính cách bản thân thân thường chỉ ra rằng họ là người ngoan cố, thẳng thắn và hà khắc, lỗ mãn và vô cùng nhạy cảm. Tuy nhiên họ cảm thấy rất tự tin về bản thân, tin vào khả năng của họ, họ có rất ít sự kiểm soát với phần nội tại bên trong  bởi là mang thiên về hướng ngoại nhiều hơn. Bản thân họ dồn tâm trí cho hầu hết các hoạt động bên ngoài và hi vọng sự kiểm soát từ bên ngoài sẽ mang đến cho họ sự điềm tĩnh và an toàn trong tiềm thức. Tuy nhiên sự kiểm soát về bên ngoài là không hề dễ dàng bởi vậy họ luôn có xu hướng lo lắng và luôn đề phòng.

Một điểm khác biệt của ENTj và ENFJ trong trắc nghiệm tính cách MBTI là ENTJ không sẵn sàng  chia sẻ mọi thứ về lợi ích cộng đồng cái mà được coi là bị thúc đẩy bởi cảm xúc hướng ngoại. Nhưng ngược lại, họ có thể lấy lòng mọi người bằng khiếu hài hước được cung cấp bởi chức năng trực giác hướng nội Ni. Nhờ vậy mà họ có thể trở thành người trình diễn hoặc người dẫn dắt các chương trình tuyệt vời. 
Một đặc điểm khá quan trọng nữa mà trắc nghiệm tính cách bản thân nêu ra cho ENTJ là khả năng điều khiển người khác. Họ thích mình được người khác cho mình là  người sắc sảo nhạy bén . Họ không dễ nản lòng với xung đột và thường giải quyết xung đột một cách nhanhchóng. Tuy nhiên bởi tính cách này họ thường làm người khác bị tổn thương một cách nghiêm trọng.
ENTJ mang trong mình khiếu hài hước bởi vậy họ cũng được người khác yêu quý. Với chức năng chủ đạo là tư duy hướng ngoại, ENTJ có định hướng công việc mạnh mẽ, làm việc theo một trật tự và nguyên tắc nhất định. Họ thường bị lôi cuốn bởi những điều khoa học mới mẻ. Họ có tư duy logic và đặc điểm nổi trội của họ trong trắc nghiệm tính cách bản thân là có khả năng lãnh đạo bẩm sinh. Họ có khả năng điều khiển người khác là truyền đạt tốt ý nghĩ của mình cho mọi người xung quanh.
 Trắc nghiệm tính cách bản thân cũng chỉ ra rằng ENTJ là người có nhu cầu rất cao về sự chính xác trong đo lường, định lượng. Họ là người có những yêu cầu nghiêm ngặt chặt chẽ, kết hợp với sự đam mê của họ thì công việc thành công là điều mà một ENTJ có thể dễ dàng đạt được.

Xem thêm:
ENTJ qua các giai đoạn trong trắc nghiệm tính cách bản thân ( Phần 2)
ENTJ qua các giai đoạn trong trắc nghiệm tính cách bản thân ( Phần 3)


.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.