Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

INFP trong trắc nghiệm MBTI tiếng Việt ( Phần 2)

Trắc nghiệm MBTI tiếng Việt Cho bạn kết quả là những phân tích về đặc điểm tính cách. Dưới đây là thêm một số những đặc điểm  của nhóm tính cách INFP.





  • INFP rất linh hoạt và thoải mái, cho đến khi một trong những nguyên tắc của họ bị vi phạm. Trắc nghiệm MBTI Tiếng Việt cho kết quả thấy rằng INFP là những người sống rất nguyên tắc. Khi bị đe dọa họ có khả năng tự vệ rất cao, họ chiến đấu cho chính bản thân của mình. 
  • INFP là những người tâm quyết vô cùng. Khi nhận được một dự án nào đấy, họ dồn hết tâm trí và sức lực để có thể hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Họ là những người chú trọng đến những chi tiết nhỏ tuy nhiên lại có khả năng bao trùm rất lớn. Họ quyết tâm làm việc để cho sự nghiệp của mình luôn phát triển.
  • Khi nói đến những chi tiết đời thường về cuộc sống, INFP thường hoàn toàn không để ý gì về những điều này. TUy là những người để ý đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhưng INFP lại không quan tâm nhiều về bản thân mình như thế nào. Hầu hết những Người thuộc nhóm tính cách INFP trong trắc nghiệm MBTI tiếng Việt quan tâm đến sự nghiệp của họ nhiều hơn.
  • INFP là những con người không thích làm việc với những công việc logic và dữ liệu khô khan.  Họ là những con người không thích những lập luận logic. Những phán quyết khách quan của họ thường bị chi phối bởi những cảm xúc. Bởi vậy họ thường không có những phán xét hay những quyết định sáng suốt. Họ là những người không thích những dữ liệu khô khan. Bởi làm việc theo cảm xúc nên họ thường bị ảnh hưởng bởi nó. Trắc nghiệm MBTI bằng tiếng Việt chỉ ra các INFP là những người thường lạm dụng những lý luận . Khi nóng giận họ thường tung ra những dẫn chứng không chính xác nhưng lại cố gắng bảo vệ chúng một cách bảo thủ.
  • INFP là những người có tính cầu toàn cao. Đây đặc điểm khác biệt của nhóm tính cách này với những nhóm tính cách khác trong trắc nghiệm tính cách. Họ là những con người rất nghiêm khắc với bản thân mình và thường không tự khen ngợi bản thân. Họ đặt ra những yêu cầu cao cho bản thân và đưa ra những quy luật quy tắc để thực hiện chúng một cách nghiêm ngặt. Điều này cũng là một nhược điểm lớn của INFP trong trắc nghiệm MBTI tiếng Việt bởi chính vì đặc điểm tính cách này nên họ khó có khả năng làm việc nhóm. Đôi lúc có thể họ trở nên bối rối với cuộc sống của mình và có lúc mất định hướng cho bản thân.
Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.