Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

INFJ trong trắc nghiệm tính cách đầy đủ ( Phần 2)

Tuy nhiên, INFJ cũng cực kỳ ấm áp như sự phức tạp của họ. INFJ có một vị trí đặc biệt trong tim của những người ở gần họ, những người có thể thấy sự quan tâm sâu sắc và những khả năng đặc biệt của họ. INFJ quan tâm đến cảm xúc của người khác, và họ cố tỏ ra dịu dàng để tránh làm tổn thương đến những người khác. Họ rất nhạy cảm với xung đột, và họ thường không thể chấp nhận điều đó. Những tình huống xảy ra xung đột thường đưa một INFJ hiền lành trở thành một người cực kỳ chống đối hoặc giận dữ. Họ có xu hướng mang những xung đột vào bên trong mình, và có những vấn đề về sức khoẻ khi chịu nhiều căng thẳng và áp lực.
Bởi vì INFJ có khả năng trực giác rất mạnh mẽ, họ tin tưởng vào bản năng của mình hơn hết. Điều này có thể dẫn đến kết quả là sự cứng đầu và có xu hướng bỏ qua ý kiến của người khác. Họ tin rằng họ luôn đúng. Mặc khác, INFJ là những người cầu toàn, luôn mong muốn mình sống với toàn bộ khả năng của mình. INFJ hiếm khi tự hài lòng với bản thân mình – luôn có những việc mà họ nên làm để cải thiện bản thân và thế giới xung quanh họ. Họ tin vào sự phát triển không ngừng, và thường không dành thời gian để xem lại những gì họ đã đạt được. Họ có một hệ thống giá trị mạnh mẽ, và họ cần sống với những gì họ cho là đúng. Với tính cách thiên về cảm xúc, INFJ thường rất lịch sự và dễ tính. Tuy nhiên, họ có mong muốn rất cao cho bản thân mình, và thường cho gia đình của họ nữa. Họ không tin vào việc thay đổi lý tưởng sống của mình.
INFJ là những người nuôi dưỡng tự nhiên, kiên nhẫn, tận tụy và che chở. Họ là những bậc cha mẹ luôn yêu thương và thường có mối quan hệ gần gũi với con cái mình. Họ có mong đợi cao đối với con mình, và thúc đẩy chúng để chúng đạt được những điều tốt nhất. Điều này đôi khi được thể hiện bởi sự cứng đầu của INFJ. Nhưng nói chung, những đứa con của INFJ có được sự tận tụy và hướng dẫn của cha mẹ, cùng với sự quan tâm sâu sắc của họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.