Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

INFJ trong trắc nghiệm tính cách MBTI đầy đủ ( Phần 1)

INFJ là những người lịch sự, biết quan tâm, phức tạp và là những cá nhân có trực giác cao. Có tính nghệ sĩ và sáng tạo, họ sống trong thế giới của những ý tưởng và tiềm năng. Chỉ có 1% dân số là INFJ, khiến cho loại tính cách này trở thành tính cách hiếm có nhất.
INFJ rất coi trọng việc sắp xếp mọi thứ theo thứ tự và có tính hệ thống trong cuộc sống của họ. Họ luôn nỗ lực để tìm ra hệ thống nào là tốt nhất để hoàn thành công việc, họ luôn định nghĩa và xác định lại những ưu tiên trong cuộc sống của mình. Mặt khác, INFJ suy nghĩ bằng trực giác một cách hoàn toàn tự nhiên. Họ biết mọi thứ thông qua trực giác mà không biết lí do tại sao, và cũng không có kiến thức đầy đủ về những điều đó. Họ thường đúng, và họ cũng thường biết rằng họ đúng. Nói chung, INFJ hoàn toàn tin tưởng vào bản năng và trực giác của họ. Điều này gây ra sự trái ngược giữa thế giới bên ngoài và bên trong của họ, và có thể có kết quả là INFJ không ngăn nắp như các loại tính cách “nguyên tắc” khác. Chúng ta cũng có thể thấy được một vài dấu hiệu của sự bừa bộn trong một tổng thể ngăn nắp, ví dụ như một chiếc bàn lúc nào cũng bày bừa trong một căn phòng ngăn nắp.
INFJ có khả năng đặc biệt trong việc thấu hiểu con người và hoàn cảnh. Họ “cảm nhận” mọi thứ và hiểu chúng bằng trực giác. Một ví dụ điển hình, một vài INFJ có khả năng ngoại cảm tự nhiên, họ có thể linh cảm mạnh mẽ về việc người thân của mình đang gặp vấn đề, và sau đó họ phát hiện ra người đó đã gặp tai nạn. Những người khác có thể coi thường và cười nhạo điều này, và INFJ không thực sự hiểu trực giác của họ đến mức có thể diễn đạt thành lời. Vì thế, INFJ là những người sống khép kín, chỉ chia sẻ khi họ chọn chia sẻ những gì họ muốn. Họ là những con người sâu sắc, phức tạp, hoàn toàn kín đáo và thường khó hiểu. INFJ không bộc lộ nhiều, và có thể rất bí ẩn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.