Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

INFJ trong trắc nghiệm tính cách đầy đủ ( Phần 3)

INFJ thường nổi bật trong những công việc mà họ có thể sáng tạo và mang tính độc lập. Họ có năng khiếu trong các môn nghệ thuật và nhiều người rất giỏi trong các ngành khoa học, bởi vì họ có thể sử dụng trực giác của mình. INFJ cũng thích làm những việc có thể phục vụ người khác. Họ không giỏi trong các công việc yêu cầu tính chính xác và chi tiết. INFJ sẽ hoặc là tránh né những điều như vậy, hoặc sẽ cố gắng hết sức để phát triển về khả năng chi tiết đến nỗi họ không còn khả năng nhìn toàn cảnh vấn đề nữa. Một INFJ phát triển khả năng lưu ý đến những chi tiết có thể rất hay chỉ trích những người không chi tiết như họ.
INFJ có những khả năng mà những loại tính cách khác không có được. Đối với một INFJ thì cuộc sống không bao giờ là dễ dàng, nhưng INFJ vẫn có khả năng cảm nhận sâu sắc sự việc xung quanh và đạt nhiều thành tựu cá nhân.
ác INFJ nên cẩn thận để tránh "quá nhiệt" như nhiệt huyết và quyết tâm của họ đôi khi có thể vượt quá tầm kiểm soát. Mang đặc điểm hướng nội, thỉnh thoảng các INFJ cần phải có khoảng "thời gian một mình" để tĩnh dưỡng nếu không năng lượng tích trữ trong họ sẽ cạn kiệt rất nhanh. Nếu điều này xảy ra, các INFJ có thể làm mọi người ngạc nhiên bằng cách rút khỏi tất cả các hoạt động của họ trong một thời gian - và kể từ đó mọi người thường thấy các INFJ dường như hướng ngoại, điều này có thể làm cả hai ngạc nhiên và lo âu.
Các INFJ hết sức quan tâm đến cảm xúc của người khác và mong đợi họ trả ơn. Đương nhiên những người có loại tính cách này rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương vì những xung đột - thậm chí các INFJ có lý trí nhất cũng gặp khó khăn để tránh bị chỉ trích cá nhân. Đây là điểm yếu của INFJ - nếu một người nào đó mang tính cách INFJ không thể thoát khỏi cuộc xung đột, họ sẽ làm hết sức mình để đối phó với nó, nhưng điều này sẽ gây ra nhiều căng thẳng và cũng có thể có thể dẫn đến vấn đề sức khỏe hoặc hành vi rất phi lý.
Những INFJ nổi tiếng
  • Nathan – Nhà tiên tri Israel
  • James Earl “Jimmy” Carter – Tổng thống Mỹ
  • Martin Luther King, Jr. – Nhà hoạt động dân quyền
  • Nicole Kidman – Nữ diễn viên nổi tiếng
  • Jamie Foxx – Nam diễn viên nổi tiếng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.