Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

INFP trong trắc nghiệm MBTI tiếng Việt ( Phần 3)

Những người mang loại tính cách INFP có một ý thức rõ ràng về danh dự, chúng truyền cảm hứng và thúc đẩy họ. Nếu ai đó muốn tìm hiểu một INFP, thì nó là rất quan trọng để biết những gì đã thúc đẩy họ và hiểu được nguyên nhân lựa chọn của họ.
Các INFP tìm kiếm sự hài hòa trong cuộc sống của họ và môi trường xung quanh, thường cảm thấy thất vọng vì tất cả những điều xấu xảy ra trên thế giới và cố gắng để tạo ra một cái gì đó tích cực. Những người có loại tính cách này có xu hướng nhìn sự vật và hành động từ quan điểm duy tâm, chứ không phải là từ tư duy logic. Họ đáp ứng với vẻ đẹp, đạo đức, đức hạnh chứ không phải là tiện ích, hiệu quả hoặc giá trị.
Các INFP thường nói những câu ẩn dụ và ngụ ngôn. Họ cũng có khả năng tuyệt vời trong việc sáng tạo ra các biểu tượng hay giải thích cách biểu tượng. Vì lý do này, các INFP có khả năng viết bẩm sinh và thích thơ. Loại tính cách này không sùng bái tư duy logic, không giống như các loại NT - theo quan điểm của họ, logic không phải là luôn luôn cần thiết. Các INFP sẽ thích thú thảo luận với giả thuyết hay triết học nhiều hơn bất kỳ loại nào khác.
Các INFP cũng thường rút lui vào trạng thái "ẩn tu" của họ (loại tính cách này có thể dễ dàng chuyển đổi giữa hai trạng thái), rút lui khỏi thế giới và bị lạc trong suy nghĩ sâu sắc của họ - sau đó đối tác của họ có thể cần phải chi tiêu khá nhiều công sức để tiếp sinh lực và "đánh thức" các INFP.

INFP thường là các nhà văn tài năng. Họ có thể vụng về và không thoải mái khi thể hiện bản thân bằng lời nói nhưng lại có một khả năng tuyệt vời để xác định và thể hiện những gì họ cảm thấy trên giấy viết. INFP cũng thường xuất hiện trong các ngành nghề dịch vụ xã hội như tư vấn hoặc giảng dạy. Họ thể hiện mình tốt nhất trong trường hợp họ làm việc hướng tới cộng đồng tốt đẹp và trong đó họ không cần phải dùng đến những lý luận phức tạp.
Những INFP có thể đem lại những điều to lớn và tuyệt vời khi làm việc trong lĩnh vực mà họ đươc đào tạo kỹ. Tuy vậy, họ thường không nhận công lao đó về mình. Một số INFP được xem như những nhân tố kích thích lòng nhân đạo vĩ đại trên thế giới.
Các INFP nổi tiếng
  • Đức Mẹ
  • Thánh John – Tổng đồ được chúa Jesus yêu mến nhất
  • William Shakespeare –Nhà soạn kịch lỗi lạc người Anh
  • Julia Roberts – Diễn viên nổi tiếng
  • John F. Kennedy, Jr. – Tổng thống nước Mỹ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.