Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

INFP trong trắc nghiệm MBTI tiếng Việt ( Phần 1)

Chiếm khoảng 4,5% dân số, INFp được biết đến là nhóm người điềm tĩnh, kín đáo thậm chí còn nhút nhát nhất trong trắc nghiệm MBTI tiếng Việt. Tuy nhiên họ có ngọn lửa đam mê vô cùng lớn.


  • Họ là những người có tính cách hiền hòa trìu mến, một tính cách không thường thấy ở các laoij tính cách khác trong trắc nghiệm MBTI tiếng Việt. INFP có 1 sự nồng nhiệt vố bờ nhưng họ lại khá dè dặt và ít khi sử dụng chúng. Họ mang trong người chủ nghĩa lí tưởng. Đây được xem là ngọn cờ trong lòng họ và thường họ rất tự hào về nó. TUy nhiên chính vì điều này mà họ thường gây nên sự hiểu lầm cho người khác và dễ dàng bị cô lập bởi không phải ai cũng có những ý tưởng cùng họ.

  • Hơn các loại tính cách cảm nhận bằng trực giác khác trong trắc nghiệm tính cách MBTI, INFP tập trung vào làm cho thế giới ngày một tốt hơn.  Họ đề ra những mục tiêu riêng cho bản thân mình. Mục tiêu chính của các INFP là sự tìm kiếm ý nghĩa cuộc cho cuộc sống của mình. Họ là những người cầu toàn và luôn luôn có 1 lý tưởng nhen nhóm trong con người họ. Họ chính phục mục tiêu của mình 1 cách không ngừng nghỉ và không biết mệt mỏi.

  • INFP có trực giác rất tốt về con người. Nhóm tính cách INFP phụ thuộc khá nhiều về trực giác của bản thân. Họ luôn luôn tìm ra giá trị mới cho cuộc sống của bản thân. Họ liên tục khám phá để tìm kiếm sự thật. Mỗi cuộc chạm chán hay là xung đột đều mang lại nhiều kết quả ý nghĩa cho nhóm tính cách này. Họ sử dụng nó để thu nhặt kiến thức chuyển đổi qua hệ thống giá trị mà INFp đang cố tích lũy. Đông lực của INFP théo trắc nghiệm MBTI bằng tiếng Việt suy cho cùng là giúp đỡ người khác và làm cho thế giới ngày một tốt đẹp hơn.

  • INFP nhìn chung rất chu đáo và tận tình, là người chịu khó lắng nghe và làm người khác cảm thấy thoải mái. Họ là những người có cảm xúc dạt dào nhưng lại dè dặt khi biểu lộ chúng. Họ có khả năng chăm sóc người khác cũng như có khả năng thấy hiểu mọi người xung quanh họ một cách sâu sắc. Chính nhờ việc này các INFP trở thành một người đáng tin cậy và có thể dễ dàng trở nên thân thiết với mọi người xung quanh họ.

  • INFP không thích xung đột và tìm mọi cách có thể để tránh xảy ra xung đột. Trắc nghiệm MBTI tiếng Việt đưa ra kết quả đã cho thấy rằng nhóm tính cách INFP rất không thích sự xung đột và nếu có xảy ra thì họ cố gắng giải quyết chúng bằng góc độc ảm xúc của bản thân. Các INFP thường không quan tâm đến việc ai đúng ai sai mà họ cảm nhận sự xung đột mang đến những điều gì cho bản thân mình và sự thật là họ không hề quan tâm xem bản thân mình có đúng hay là sai. Đôi khi họ gỉ quyết công việc theo thiên hướng cá nhân và điều này không làm họ khó xử. Chính vì vậy trong các tình huống xung đột họ có sự không hợp lý và thiếu tính logic. Tuy nhiên trong trắc nghiệm 16 tính cách thì INFP lại là nhóm có khả năng trung gian giảng hóa tốt nhất trong các mẫu thuẫn, xung đột khác. Họ thật sự muốn giúp đỡ mọi người.
Xem thêm



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.