Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Phát triển bản thân của INFP trong trắc nghiệm đoán tính cách

PHÁT TRIỂN TÍNH CÁCH CỦA INFP

Trau dồi ưu điểm của mình! Khuyến khích khả năng nghệ thuật và sáng tạo của bạn. Nuôi dưỡng đời sống tinh thần của bạn. Cho bạn cơ hội để giúp những người nghèo khổ hoặc không may.
Hãy đối mặt với khuyết điểm của mình! Nhận ra và chấp nhận rằng một số đặc điểm là điểm mạnh và một số là điểm yếu. Đối mặt và giải quyết những yếu điểm của mình không có nghĩa là bạn phải thay đổi bản thân, mà đó có nghĩa là bạn muốn trở thành con người tốt nhất mà bạn có thể. Bằng cách đối mặt với chúng, bạn đang thể hiện sự kính trọng đối với bản thân chứ không phải là đang tự trách chính mình.
Thể hiện cảm xúc của mình. Đừng để những cảm xúc không được biểu lộ dâng trào trong bạn. Nếu bạn có những cảm xúc mạnh mẽ, hãy biểu lộ ra bên ngoài. Đừng để chúng dâng trào bên trong bạn đến một lúc bạn không thể kiểm soát được chúng.
Hãy biết lắng nghe. Đừng gạt bỏ bất cứ điều gì ngay lập tức. Hãy để mọi thứ lắng xuống một lúc rồi mới đưa ra phán xét.
Mỉm cười trước những lời phê bình. Nên nhớ rằng người ta không phải lúc nào cũng đồng ý hoặc hiểu bạn, ngay cả khi họ đánh giá bạn rất cao. Hãy cố xem những bất đồng và lời phê bình là cơ hội để hoàn thiện mình. Trong thực tế, đó mới chính là ý nghĩa của sự phê bình.
Hãy cố gắng hiểu người khác. Nên nhớ rằng có đến mười lăm nhóm tính cách khác, những người có cái nhìn khác so với bạn. Hãy cố gắng tìm hiểu họ thuộc nhóm người nào và hãy cố hiểu quan điểm của họ.
Chịu trách nhiệm với chính bản thân mình. Nên nhớ rằng BẠN là người kiểm soát cuộc sống của bạn tốt hơn bất kỳ ai khác.
Hãy biết chấp nhận. Bạn sẽ luôn thất vọng với người khác nếu bạn đòi hỏi quá nhiều từ họ. Tỏ vẻ thất vọng với một người cũng là cách nhanh nhất làm cho họ tránh xa bạn. Đối xử với người khác hòa nhã như là cách mà bạn muốn người khác đối xử với bạn.
Hãy tin tưởng vào những điều tốt đẹp nhất. Đừng tự gây phiền muộn cho bạn bằng cách giả sử điều tồi tệ nhất. Hãy nhớ rằng thái độ tích cực thường mang lại hoàn cảnh tích cực.
Nếu chưa chắc chắn, hãy hỏi lại! Đừng tự đánh đồng việc thiếu những thông tin phản hồi là một với việc nhận được những thông tin phản hồi tiêu cực. Nếu bạn cần phản hồi nhưng chưa nhận được, hãy mạnh dạn yêu cầu phản hồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.