Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Trắc nghiệm tính cách chọn nghề nghiệp cho ENFJ

  Để tìm được định hướng trong xã hội bạn cần phải xác định  mình có đang đi đúng hướng hay không. Bạn cần biết được ưu điểm cũng như nhược điểm của bản thân để có thể lựa chọ được công việc phù hợp với mình. Trắc nghiệm tính cách chọn nghề nghiệp MBTI sẽ một phần giúp bạn làm điều này. Sau đây là một vài gợi ý công việc cho nhóm tính cách ENFJ.

Có thể bạn đọc quan tâm

ENFJ có đặc điểm nổi trội là quan tâm đến người khác do vậy họ thường phù hợp với những công việc làm cho người khác hạnh phúc. Họ là những người sống gần gũi, ấm áp và vô cùng vị tha do vậy họ thường lấy được lòng tin và sự yêu qúy của mọi người. 
  • Kết quả trắc nghiệm tính cách chọn nghề nghiệp cho ENFJ nói lên rằng không thật khó để ENFJ lựa chọn được công việc phù hợp với bản thân. Họ chân thành quan tâm đến người khác và cố gắng hết sức giúp đỡ mọi người mọi lúc mọi nơi khi có thể. Họ có kỹ năng giao tiếp tốt do vậy các mối quan hệ xã hội rất phát triển. ENFJ có khả năng thấu hiểu mọi người, họ có thể rất thành công trong nhiều lĩnh vực phải tiếp xúc và giao tiếp với khách hàng. Họ có thể trở thành người đàm phán tuyệt vời hoặc người bán hàng xuất sắc. Hoặc cũng có thể trở thành một chuyên gia tư vấn tâm lí...

  • Họ tìm hiểu và nhận biết thế giới chung quanh mình bằng trực giác và giải quyết chúng theo tình cảm do đó các ENFJ có phần khá nhạy cảm, nhất là những công việc đòi hỏi trí tuệ cao, những lời chỉ trích dễ gây ra căng thẳng cho họ. ENFJ nên tránh một số công việc mang tính áp lực như tài chính- kinh doanh chứng khoán, quản lý công ty, y học, quân sự hay nhân viên cấp cứu. 

  • ENFJ cũng là những người có đầu óc sáng tạo cao, họ trung thực và hoạt động theo nguyên tắc. Họ cũng có thể thành công trong các lĩnh vực như tâm lí học, các chính trị gia hoặc trong các ngành tổ chức sự kiện.

  • ENFJ coi trọng sự hài hòa và rất giỏi tạo ra sự hài hòa trong công việc và đặc biệt họ rất giỏi trong việc đối nhân xử thế. Bởi vậy họ cũng thích hợp với những công việc mang tính chất "cho đi" như những công việc thiện nguyện, giúp đỡ người khác hoặc tư vấn. Họ cảm thấy việc giúp đỡ người khác như là niềm vui và là động lực cho bản thân.

  • ENFJ thực sự rất nhạy cảm với những lời phê bình của mọi người. Khi xảy ra bất đồng hoặc xích mích họ thường không tìm được hướng giải quyết bởi bị tình cảm chi phối ảnh hưởng quá nhiều. Họ cần một sự tán thưởng từ người khác để cảm thấy tự hài lòng với bản thân. 
Dựa trên kết quả trắc nghiệm tính cách chọn nghề nghiệp đưa ra một danh sách ENFJ. Bạn có thể sử dụng kết quả này để tham khảo. Không có một kết luận chắc chắn rằng danh sách nghề liệt kê ra dưới đây hoàn toàn phù hợp với ENFJ và cũng có thể một nghề nghiệp thích hợp nhất với bạn cũng nằm trong danh sách nghề dưới đây: 


- Chính trị gia / Nhà ngoại giao.
- Nhà tâm lý học.
- Công tác xã hội / Cố vấn.
- Nhà giáo.
- Nhà tư vấn.
- Quản lý nhân sự.
- Đại diện bán hàng.
- Tổ chức sự kiện.
- Nhà văn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.