Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

ISTP và các mối quan hệ trong trắc nghiệm tính cách bản thân

Mối quan hệ trong trắc nghiệm tính cách bản thân chỉ ra cho bạn những ưu điểm, nhược điểm để có thể phát huy điểm mạnh cũng như khắc phục điểm yếu. Một mối quan hệ tốt dựa trên khả năng bạn truyền đạt cũng như niềm tin, ý niệm, khả năng mà bạn tạo ra được sự tin tưởng của người khác. Với ISTP cũng vậy.


ISTP là những người hướng nội, trắc nghiệm tính cách bản thân cho thấy họ là những người có khả năng làm việc độc lập và luôn hoàn thành tốt những  gì mà họ cảm thấy hứng thú. ISTP là những người thông minh, thú vị và khá hấp dẫn, họ là những người thường chỉ suy nghĩ đến hiện tại và ít nghĩ về tương lai.

Quan niệm của ISTP không có gì là tuyệt đối , bởi vậy các mối quan hệ trong trắc nghiệm tính cách bản thân khá đơn giản. Họ thích một mối quan hệ đơn giản hơn là phức tạp. Họ chỉ thích những mối quan hệ từng bước hơn là một sự cam kết lâu dài. Với những mối quan hệ tạo được cảm hứng cho họ, họ sẽ thường xuyên thực hiện các nghĩa vị hay xúc tác để có thể tạo dựng được sự bền vững lâu dài. Ngược lại với những mối quan hệ họ không hứng thú thì họ sẽ dừng lại.

 Điểm mạnh của ISTP trong trắc nghiệm tính cách bản thân cho các mối quan hệ.

  • Mọi người thích và yêu mến các ISTP bởi khả năng biết lắng nghe, thấu hiểu và quan tâm mọi người xung quanh. Chính vì vậy họ có thể lấy được sự tin yêu của mọi người khá dễ dàng.
  • ISTP là những người khá tự tin về bản thân. Họ có khả năng giải quyết tốt công việc hàng ngày. Họ thực tế v Bởi vậy họ thường là người tạo dựng nên các mối quan hệ bằng nhiều cách tiếp cận khác nhau. Biết lắng nghe cũng là một trong những điểm mạnh của ISTP trong trắc nghiệm tính cách bản thân. Biết lắng nghe giúp một mối quan hệ có thể lâu dài. KHông một ai thích giao lưu với những người chỉ biết thể hiện bản thân mà không quan tâm đến mọi người xung quanh xem họ nghĩ gì hay nói gì.
  • Trắc nghiệm tính cách bản thân cho thấy họ là những người luôn luôn lạc quan và vui vẻ. Họ không sợ xung đột hay chỉ trích. Khí có bất cứ xung đột nào họ tìm cách giải quyết triệt để. Bởi vậy từ bỏ một mối quan hệ khi nó đã chấm dứt với họ là chuyện rất đơn giản, không hê gặp bất cứ khó khăn hay vướng mắc nào.
  • Tôn trọng về không gian riêng tư của người khác là một lợi thế ghi điểm trong mắt đối phương.
Điểm cần khắc phục của ISTP trong trắc nghiệm tính cách bản thân cho các mối quan hệ.
Sống hoàn toàn ở hiện tại,họ thích những mối quan hệ đi từng bước một  khó có những cam kết lâu dài. Không giỏi thể hiện cảm xúc là nhược điểm lớn của ISTP rất khó khắc phục.
Không dễ đồng điệu với cảm xúc của người khác, đôi lúc họ có thể vô tâm vô ý. ISTP có xu hướng trở nên quá kín đáo và hay thu mình lại. Họ cần rất nhiều không gian riêng và không muốn chúng bị xâm phạm không gian riêng tư của mình. Họ trở nên rất dễ nổi cáu khi có bất cứ người nào đụng chạm đến đời sống riêng của mình.
Xem thêm:

INTJ và các mối quan hệ trong trắc nghiệm tính cách

Những khuyến cáo khi làm bài trắc nghiệm MBTI



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.