Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Trắc nghiệm chọn nghề phù hợp cho ISTJ ( Phần 1)

ISFJ có xu hướng rất giỏi trong việc thu thập và ghi nhớ các sự kiện khác nhau, đặc biệt là về con người. Đây là một kỹ năng xã hội rất lớn trên con đường sự nghiệp. Đặc biệt là những nơi cần làm việc nhóm và sự hợp tác. ISFJ sẽ luôn luôn nhớ tên của con gái ông chủ hay ngày sinh nhật của hầu hết các đồng nghiệp của họ. Hơn nữa, ISFJ cũng rất đồng cảm với cảm xúc của người khác. Do đó, khi nói đến việc lựa chọn nghề nghiệp tốt nhất cho một ISFJ, có thể nói rằng họ có xu hướng trở thành nhà cố vấn tuyệt vời, trợ lý hành chính hoặc quản lý.
Sự nghiệp của ISFJ có xu hướng tiến triển khá thuận lợi bởi vì ISFJ sẵn sàng đặt rất nhiều nỗ lực vào việc đảm bảo rằng công việc sẽ được hoàn thành. Họ rất thực tế - tuy nhiên, điều này đi kèm với một giá của nó, đó là ISFJ không thích các lý thuyết, khái niệm hoặc ý tưởng trừu tượng. Vì lý do này, các ISFJ nên tránh sự nghiệp liên quan đến lý thuyết (ví dụ như nghiên cứu học tập) và tập trung vào những lĩnh vực "thực tế" - họ thích thực thi các ý tưởng và làm mọi thứ hoạt động. Một số các con đường sự nghiệp điển hình nhất của ISFJ sử dụng các đặc điểm này: thiết kế nội thất, nhân viên kế toán, kinh tế hoặc quản lý văn phòng.
Các ISFJ rất chuyên về phục vụ, ấm áp và truyền thống. Họ tôn trọng các giá trị truyền thống và sự an toàn - điều này cũng thường được phản ánh trong sự nghiệp ISFJ. Không phải là lạ khi nhìn thấy ISFJ tham gia vào các hoạt động tình nguyện, công tác cộng đồng hoặc các sáng kiến ​​phát triển thời thơ ấu. Họ cũng có xu hướng trở thành những y tá tuyệt vời và nhân viên xã hội hay tôn giáo.
Nhìn chung, ISFJ cần phải sử dụng kỹ năng thấu hiểu cảm xúc con người bởi vì đây là một trong những điểm mạnh quan trọng nhất và độc đáo nhất của họ. Và ISFJ cũng cần tìm kiếm các cơ hội để tạo ra các nguyên tắc, trật tự từ sự hỗn loạn vì họ thường có tài năng thực sự đặc biệt trong lĩnh vực này. Con đường sự nghiệp của ISFJ sẽ phát triển rất tốt nếu ISFJ tận dụng được hai đặc điểm mạnh đó trong nghề nghiệp.
Để tìm kiếm chỗ đứng trong xã hội hay cần định hướng xem mình có đang đi đúng hướng hay không, thì điều quan trọng nhất là bạn cần phải hiểu chính mình và các đặc điểm tính cách có thể tác động đến thành công hay thất bại trong lĩnh vực bạn sẽ làm hay đang làm. Bạn cần phải biết được những gì có ý nghĩa hay quan trọng đối với bạn. Khi bạn hiểu được ưu điểm và nhược điểm của mình và nhận thức được điều quan trọng và ý nghĩa đối với cuộc đời bạn thì bạn sẽ chọn được nghề nghiệp phù hợp nhất với bản thân, toàn bộ thế mạnh của bạn sẽ được phát huy. Bạn sẽ thấy yêu công việc và cuộc sống hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.