Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Phát triển nhân cách của ISFP trong trắc nghiệm tính cách MBTI

Trau dồi ưu điểm của mình. Hãy khích lệ tài năng sáng tạo và chất nghệ sĩ của bạn. Nuôi dưỡng tâm hồn mình. Hãy tạo cho mình nhiều cơ hội để giúp đỡ những người thiệt thòi, nghèo khổ.
Hãy đối mặt với khuyết điểm của mình. Hãy chấp nhận những điểm mạnh cũng như điểm yếu của mình. Đối mặt và giải quyết những yếu điểm của mình không có nghĩa là bạn phải thay đổi bản thân, mà đó có nghĩa là bạn muốn trở thành con người tốt nhất mà bạn có thể. Bằng cách đối mặt với chúng, bạn đang thể hiện sự kính trọng đối với bản thân chứ không phải là đang tự trách chính mình.
Thể hiện cảm xúc của mình. Đừng để những cảm xúc tiêu cực bao vây bạn. Nếu có những cảm xúc mạnh mẽ, hãy bày tỏ chúng. Đừng để chúng tích tụ lên tới đỉnh điểm để rồi bạn sẽ không thể kiểm soát được bản thân!
Lắng nghe mọi thứ. Cố gắng đừng gạt bỏ mọi chuyện ngay lập tức. Hãy để chúng ngấm từ từ rồi từ đó mới nêu lên ý kiến đánh giá của bạn về chúng.
Mỉm cười với những lời chỉ trích. Hãy nhớ rằng sẽ luôn có người không hiểu bạn hoặc không đồng tình với bạn, dẫu cho họ xem trọng bạn thế nào. Cố gắng xem chúng như một lợi thế để phát triển – và thật sự đúng là như vậy.
Hãy cố gắng hiểu người khác. Nhớ rằng mười lăm nhóm người còn lại sẽ có thế giới quan khác bạn. Cố gắng tìm hiểu họ thuộc nhóm người nào và tìm hiểu về thế giới quan của họ.
Hãy chịu trách nhiệm với chính bản thân mình. Hãy nhớ rằng không ai khác ngoài bạn có thể kiểm soát được cuộc sống của chính mình.
Hãy biết chấp nhận. Bạn sẽ luôn bị thất vọng nếu bạn mong chờ từ người khác quá nhiều. Càng thất vọng về ai đó, bạn lại càng đẩy người đó ra xa mình hơn. Hãy đối xử với người khác thật nhã nhặn như cách bạn muốn họ đối xử với mình.
Hãy tin tưởng vào những điều tốt đẹp nhất. Đừng tự làm nản lòng mình bằng ý nghĩ rằng mình thật tồi tệ. Nhớ rằng một thái độ tích cực sẽ mang đến cho bạn những hoàn cảnh tích cực.
Nếu chưa chắc chắn, hãy hỏi lại! Đừng tự đánh đồng việc thiếu những thông tin phản hồi là một với việc nhận được những thông tin phản hồi tiêu cực. Nếu bạn cần phản hồi từ người khác, hãy hỏi ngay!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.