Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Phát triển tính cách MBTI - ISFJ

Trau dồi ưu điểm của mình! Hãy để năng lực trong việc hòa hợp và cân bằng của bạn lan tỏa ra thế giới xung quanh, hãy cho thế giới này biết về tài năng của bạn. Hãy cho bản thân mình có được cơ hội để thiết kế, tổ chức và cân bằng lại những thứ có thể làm cho môi trường sống và làm việc của bạn tốt hơn cho bản thân cũng như cho mọi người xung quanh mình. Hãy tìm những công việc hoặc sở thích cho phép bản thân bạn có thể phát huy sức mạnh của mình.

Hãy đối mặt với khuyết điểm của mình! Hãy hiểu và chấp nhận rằng mọi thứ chẳng bao giờ suôn sẻ như bạn mong đợi. Nên nhớ rằng cảm giác của người khác đôi khi cũng rất quan trọng cho dù họ có đúng hay sai. Đối diện và giải quyết mối bất hòa hay sự khác biệt của người khác không có nghĩa là bạn phải thay đổi chính mình. Điều đó có nghĩa là bạn đã cho mình một cơ hội để phát triển bản thân. Bằng cách đối mặt với điểm yếu, bạn đã và đang tôn trọng bản thân cũng như tôn trọng những người xung quanh bạn.
Khám phá thế giới của người khác. Đừng để bản thân mắc bẫy trong những dòng suy nghĩ rằng bạn luôn biết điều gì tốt nhất cho người khác. Hãy mở cửa trái tim để hiểu rằng những gì họ thật sự cần là thứ chỉ có thể khám phá được qua những mối quan hệ, và công nhận rằng thế giới của họ có thể rất khác với thế giới của bạn.
Đừng quá vội vàng. Hãy thử để mọi việc được ổn định trước khi bạn phán xét về chúng. Cho phép người khác khám phá những điều tốt nhất đối với họ, trong khi bạn cũng có thể cảm nhận nó bằng quan điểm của mình.
Nhìn nhận thế giới một cách cẩn thận. Hãy nhớ rằng, mọi thứ thường không giống với vẻ bên ngoài của nó. Bạn cần phải nhìn sâu vào bên trong để khám phá ra bản chất của mọi việc, điều đáng quan tâm là bạn thường chắc chắn về nó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có nhiều lớp nghĩa và sự thật ẩn sau mọi thứ.
Hãy để người khác đảm nhận công việc. Khi để người khác giúp đỡ, không có nghĩa là bạn để mọi việc ngoài tầm kiểm soát của mình, mà là để công nhận nhu cầu cá nhân của họ trở thành một phần của cuộc sống của mình. Hãy nhớ rằng, sẽ tốt hơn nếu hướng dẫn ai đó nhìn nhận quan điểm của bạn hơn là tách họ ra khỏi những kế hoạch của mình.
7. Hãy chịu trách nhiệm đối với người khác. Luôn nhớ rằng họ cần hiểu bạn và những nhu cầu của bạn. Hãy thể hiện cảm xúc và những lý do, và để họ cùng đồng hành trong việc thực hiện những mục tiêu với bạn.
Đừng tự giam cầm bản thân. Sống một cuộc sống nhàn hạ mà không có thử thách có thể sẽ là sự tự hủy hoại bản thân. Hãy để mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày bạn có thể bước ra thế giới bên ngoài và cảm nhận được sự khác biệt về thế giới và con người ở đó. Điều này ắt hẳn sẽ mở rộng tầm mắt của bạn cũng như đem lại nhiều ý tưởng mới và cơ hội mới.
Tin tưởng và tìm kiếm những điều tốt đẹp nhất. Đừng chờ đợi người khác làm theo ý mình. Mỗi người đều có nhiều đức tính đáng để bạn học hỏi, cũng giống như mỗi tình huống xảy ra có thể trở thành những bài học kinh nghiệm quý giá. Nếu tin vào điều này, bạn sẽ tự cho mình một cơ hội để trải nghiệm những điều tốt đẹp và phát triển bản thân.
Hãy hỏi ngay khi nghi ngờ. Đừng tự đặt mình trong tình thế tiến thoái lưỡng nan. Nếu không chắc chắn về điều gì đó, hãy hỏi ý kiến người mà bạn tin tưởng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.