Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Phát triển tính cách ISTJ trong trắc nghiệm MBTI

Trau dồi ưu điểm của mình!Làm những việc cho phép bạn sử dụng toàn bộ khả năng tổ chức và óc lô-gic của mình. Hãy khám phá thế giới của ngành quản trị kinh doanh, kế toán và y dược.
Đối mặt với khuyết điểm của mình!Hãy chấp nhận điểm yếu của mình và tìm cách vượt qua chúng. Đặc biệt, cố gắng sử dụng khả năng phán quyết của một cách công bằng hơn, đừng vội bác bỏ ý kiến của người khác.
Suy nghĩ thật kĩ càng. Bạn cần phải sàng lọc nguồn thông tin đa dạng của mình để biến mọi việc trở nên khả thi. Cho bản thân mình một thời gian thích hợp để làm việc này, và tận dụng cơ hội thảo luận ý tưởng với người khác. Một số người cho rằng bộc lộ suy nghĩ rất quan trọng, nó cũng giống như việc làm rõ quan điểm khi viết vậy.
Thấu hiểu mọi thứ. Đừng bác bỏ ý kiến của người khác quá sớm chỉ vì bạn không tôn trọng người đưa ra ý kiến đó, hoặc do bạn nghĩ bạn đã biết tường tận về vấn đề đó rồi. Suy cho cùng, mỗi người đều có những ý kiến riêng, và không phải ai cũng biết hết mọi thứ. Như Steven Covey đã nói, “Phải thấu hiểu người khác để người khác có thể hiểu mình”.
Đừng cố gắng kiểm soát người khác.Hãy nhớ rằng không ai muốn mình bị kiểm soát cả. Hãy cố gắng kiềm chế xu hướng kiểm soát người khác của bạn. Thật sự bạn chỉ có thể kiểm soát bản thân mình mà thôi.
Quan tâm đến người khác.Dành thời gian để tìm hiểu xem họ từ đâu tới? Tính cách của họ như thế nào? Bây giờ họ đang suy nghĩ gì?
Chịu trách nhiệm với chính bản thân mình.Không được đổ lỗi cho những rắc rối của mình lên đầu người khác. Hãy tự tìm giải pháp để giải quyết nó.
Hãy biết chấp nhận,và hãy đánh giá bản thân nghiêm khắc như bạn đánh giá người khác.


Tin tưởng vào những gì tốt đẹp nhất. Đừng tự khiến bản thân và người khác phải chán nản bằng việc tỏ ra bi quan trong mọi thứ. Sẽ luôn có những hướng giải quyết tích cực cho mọi tình huống tiêu cực. Hãy nhớ rằng những tình huống tích cực được tạo nên nhờ thái độ tích cực và ngược lại. Mong chờ những điều tốt nhất, và nó sẽ tới với bạn.
Không có gì phải sợ. Đôi khi chúng ta phải mạo hiểm để khởi xướng một sự thay đổi. Đừng sợ hãi khi ngày đó xảy đến. Trong đa số trường hợp, những chướng ngại và gánh nặng ngăn cản bạn đến thành công chỉ là do suy nghĩ của bạn mà thôi. Hãy thay đổi quan điểm – thay đổi cuộc đời của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.