Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Những ứng dụng tiêu biểu của trắc nghiệm tính cách MBTI

Ngày nay mỗi năm trên thế giới có hơn 30 triệu lượt làm trắc nghiệm tính cách MBTI.  MBTI ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau càng chứng tỏ mối quan tâm của mọi người tới trắc nghiệm tính cách MBTI.

Xem thêm






  •    Thứ nhất mọi người làm trắc nghiệm tính cách MBTI để hiểu rõ hơn về tính cách của bản thân , tâm lí và một số khả năng đặc biệt của bản thân mang yếu tố khác biệt.  


  •   Thứ hai, qua kết quả của bài trắc nghiệm MBTI bạn cũng có thể biết được tính cách của mọi người xung quanh từ đó có hành động, thái độ, cách cư xử phù hợp với từng đối tượng, từng người để có mối quan hệ xã hội tốt hơn. Đặc biệt là những người thường xuyên gặp gỡ khách hàng. Những người này có thể biết được khách hàng của mình thuộc nhóm tính cách nào trong 16 nhóm tính cách MBTI để tiếp cận và làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất.


  • Thứ ba, ứng dụng MBTI và định hướng chọn nghề nghiệp. kết quả của bài trắc nghiệm sẽ đưa ra nhóm tính cách điển hình cho bạn từ đó phân tích được bạn phù hợp với loại công việc như thế nào. các công việc đòi hỏi kỹ năng, yêu cầu trình độ  nào?  Bạn đã có những gì?  Cần bổ sung những gì? Kết quả bài trắc nghiệm tính cách MBTI  cũng đưa ra được các ưu điểm, nhược điểm của bạn. Đánh giá mức độ tương hợp giữa bạn với công việc để đưa ra công việc phù hợp với bạn nhất.


  • Thứ tư, Trắc nghiệm tính cách MBTI được ứng dụng nhiều vào trong các công ty cho các ứng viên tuyển dụng. Xem xét ứng viên mạnh mặt nào, yếu mặt nào. Công ty thiếu vị trí nhân sự nào từ đó bổ sung ứng viên vào các vị trí thích hợp.


  • Thứ năm, MBTI được dùng trong việc quản lý nhân sự của các dự án. Người thường cho nhân viên thực hiện bài test  MBTI rồi xếp theo nhóm dựa trên kết quả của bài test. Những cá nhân thuộc nhóm tính cách thường khá hòa hợp, hiểu ý nhau, tiến độ công việc sẽ nhanh và chất lượng tốt.


  • Thứ 6, trắc nghiệm tính cách MBTI giúp chúng ta có thể sắp xếp, tổ chức các cá nhân lại với nhau để tạo một tập thể gắn kết khăng khít. Phát huy tối đa những điểm mạnh, tìm cách khắc phục, sửa đổi, hạn chế những điểm yếu của từng cá nhân. Tìm ra ưu điểm, nhược điểm của từng cá  nhân để phân công công việc hợp lí phù hợp với tính cách, sở thích của mỗi người. Một điều quan trọng là giúp các thành viên trong nhóm hiểu nhau và tìm cách đưa ra ứng xử cho phù hợp nhất.











0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.