Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Tổng quan nhóm tính cách ENTP trong trắc nghiệm MBTI

ENTP thích hướng ngoại, họ luôn tìm cho mình những điều mới lạ từ thế giới xung quanh. Họ tìm hiểu và nhận thức thế giới theo trực giác và tìm cách giải quyết mọi việc theo lý trí, cách thức hoạt động linh hoạt và thường không tuân theo bất cứ nguyên tắc nào. Trắc nghiệm MBTI cho biết có khoảng 3% dân số mang loại tính cách này tuy nhiên nó lại có sức ảnh hưởng lớn đến các nhóm tính cách khác.


  • ENTP có sở thích tìm hiểu tại của thế giới xung quanh bởi đặc tính hướng ngoại. Họ là những người có trí tưởng tượng phong phú. ENTP thích đặt ra những giả thiết và tìm cách giải quyết chúng.
  • ENTP hiểu con người bằng trực giác nhạy bén. ENTP có nhiều lợi thế trong việc thấu hiểu về người khác một cách thấu đáo và linh động trong công việc. Họ thích làm theo những điều mà mình yêu thích và luôn luôn cố gắng nỗ lực tìm kiếm bởi vậy trắc nghiệm MBTI thấy rằng họ rất nhạy bén và rất giỏi xoay sở các vấn đề.
  • ENTP là những con người của ý tưởng: Khả năng nhận biết mọi chuyện nhạy bén giúp họ thấy có cơ hội ở mọi nơi , họ tìm ra những lý tưởng sống của mình từ đó lên ý tưởng sắp xếp công việc cũng như những ý tưởng độc đáo cuộc sống thường ngày. 
  • Họ những người không hứng thú cho việc lập kế hoạch cho ra quyết định vì thích tạo ra cơ hội lớn,  những ý tưởng xảy ra thường quá lặt vặt. Việc triển khai thường khô mấy khi hoàn thành vì không lên kế hoạch chu đáo.
  • Tư duy hướng nội là điểm quan trọng trong quá trình đưa ra quyết định. ENTP thích việc thu thập những thông tin bên lề hơn là việc phải đưa ra những quyết định hiệu quả cho công việc. Họ không thích những việc tư duy logic để đưa ra những kết luận. Tuy nhiên trắc nghiệm MBTI cho thấy ENTP thật sự là một người đầy ắp những ý tưởng.
  • Là người có khả năng năng giao tiếp tốt. Trắc nghiệm 16 tính cách cho thấy là những người có đầu óc nhanh nhạy, ENTP  luôn thích đấu khẩu với người khác  nhưng không giỏi diễn đạt ý của mình, đôi khi họ cảm thấy lúng túng và nói năng không vừa ý.
  • Trong trắc nghiệm tính cách nghề nghiệp nhóm tính cách MBTI được xem là những luật sư bởi luôn là những người lí trí và có cái nhìn khách quan, tư duy trừu tượng.. Nếu ENTP bênh vực cho một tội nhân nào đó, họ sẽ nhanh chóng dựa vào những sơ hở của luật pháp để giúp thân chủ mình thoát tội. Nếu họ thắng trong tình thế này, họ sẽ thấy những hành động của mình hoàn toàn công bằng và thỏa đáng, bởi theo họ thì chúng hợp pháp
  • Trắc nghiệm tính cách nghề nghiệp cho thấy trong nghề nghiệp ENTP thường là những người không có quan điểm cá nhân, chỉ chú ý đến khía cạnh nhỏ của những vấn đề. Không giỏi thể hiện những cảm xúc cá nhân, giác quan và cảm xúc là 2 mặt trái trong việc ENTP phát triển nghề nghiệp.
  • Trắc nghiệm MBTI cho kết quả ENTP là những người nhìn xa trông rộng. Trong trắc nghiệm tính cách nghề nghiệp họ có thể là những chiến lược gia nổi tiếng.
Một vài ENTP nổi tiếng
Theodore “Teddy” Roosevelt, tổng thống Mỹ
Thomas Edison
Lewis Carrol, tác giả Alice in Wonderland
Tom Hanks
Céline Dio

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.