Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Trắc nghiệm tính cách ISTJ ( Phần 2)

  • Các ISTJ luôn tôn trọng sự thật. Họ có một vốn sống phong phú do họ thu thập được qua những giác quan của mình. Họ có thể gặp khó khăn để hiểu một lý thuyết hoặc một ý tưởng khác với quan điểm của họ. Mặc dù vậy, nếu họ thấy được tầm quan trọng và sự hợp lý của ý tưởng của những người mà họ kính trọng hoặc quan tâm, thì ý tưởng đó sẽ trở thành điều họ tin tưởng, và ISTJ sẽ chấp nhận và ủng hộ nó. Một khi ISTJ ủng hộ một lý do hoặc ý tưởng, anh/cô ta sẽ bằng mọi giá đảm bảo rằng họ đang thực hiện nhiệm vụ ủng hộ khi cần thiết.

  • Các ISTJ thường không đồng cảm với cảm xúc bản thân cũng như của người khác. Họ thường gặp khó khăn để nhận ra ngay những bất ổn tâm lý của bản thân dù nó có lộ ra trước mắt. Là người cầu toàn, họ có xu hướng cho rằng những cố gắng của mọi người là hiển nhiên, giống như họ coi nỗ lực của mình cũng là điều tất yếu vậy. Đôi lúc họ cần phải học cách cổ vũ người khác.

  • ISTJ thường cảm thấy không thoải mái bộc lộ những cảm giác yêu thích và cảm xúc của mình đối với người khác. Tuy nhiên, ý thức trách nhiệm và khả năng nhìn thấu những gì cần phải thực hiện trong mọi tình huống thường cho phép họ vượt qua được thói quen khép kín của bản thân, vì vậy họ thường ủng hộ và quan tâm đến những người mà họ yêu quý. Một khi ISTJ nhận ra nhu cầu về tình cảm của những người thân cận, họ sẽ nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu đó.

  • Những ISTJ cực kỳ trung thực và trung nghĩa. Tư tưởng truyền thống và hướng về gia đình khiến cho họ luôn nỗ lực làm cho gia đình của mình luôn hòa thuận. Họ là những bậc cha mẹ có trách nhiệm và nghiêm túc. Họ thường là những người chu cấp rất hào phóng cho gia đình mình. Họ quan tâm sâu sắc tới những người thân, mặc dù họ cảm thấy không thoải mái khi bộc lộ tình cảm của mình. Họ thường bộc lộ cảm xúc qua hành động hơn là lời nói.

  • Các ISTJ có một khả năng tuyệt vời trong việc vạch rõ kế hoạch, sắp xếp, lên kế hoạch và thực hiện nó cho đến khi hoàn thành. Họ là những người làm việc chăm chỉ và không để cho bất cứ trở ngại nào ngáng đường khi họ thực thi công việc. Họ thường không tự tán thưởng mình vì những thành quả mình đạt được, vì họ cho rằng đó mặc nhiên là bổn phận phải làm của họ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.