Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Trắc nghiệm đoán tính cách ISTJ ( Phần 1)

Các ISTJ là những người hướng nội, họ kín tính và không muốn làm theo bất cứ nguyên tắc nào. Mặc dù chỉ chiếm 3% dân số tuy nhiên họ lại có ảnh hưởng lớn tới mọi người xung quanh. Trắc nghiệm đoán tính cách cho thấy ISTJ là những người rất đáng tin cậy



  •  Các ISTJ là những người yêu thích an toàn, sự tự do và cuộc sống bình yên, êm ả. Có ý thức lớn về trách nhiệm, trong trắc nghiệm tính cách chọn nghề nghiệp điều này giúp họ có nhiều động và nghiêm túc thực hiện ước mơ của mình, vượt qua mọi thử thách.
  • Là những người có trách nhiệm cao trong công việc.  trắc nghiệm đoán tính cách đã phân tích rằng các ISTJ rất có đầu óc và có tính trách nhiệm. Nếu họ đã nhận việc gì thì cố gắng thực hiện bằng được, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
  • Là những người trung thực, trung thành và tin cậy. Trắc nghiệm 16 tính cách cho thấy đây là một trong những nhóm tính cách chân thành và chính trực nhất. Họ là những công dân tốt có ích cho xã hội. Trong trắc nghiệm tính cách chọn nghề nghiệp ISTJ tỏ ra là người nghiêm túc với mọi việc, có đầu óc sáng tạo , mới lại và hứng thú với những điều lí thú liên quan đến công việc.
  • Là những người làm việc theo một nguyên tắc, khuôn khổ. Trắc nghiệm đoán tính cách cho thấy họ không phải là những người thích làm trái những quy định pháp luật hoặc chống đối luật lệ. Họ có xu hướng tin và lam theo pháp luật. Trắc nghiệm tính cách chọn nghề nghiệp sẽ thấy ISTJ luôn ủng hộ những việc làm đúng với những ý niệm, tôn trọng những nỗ lực cá nhân của người khác. nếu một ISTJ chưa phát triển hoàn thiện thì trực giác sẽ chưa phát triển đúng mực, sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi những kiến thức đã học trong sách vở.
  • ISTJ  là những người luôn biết giữ lời hứa. bởi vì đặc điểm này trong trắc nghiệm đoán tính cách nên họ thường vướng phải những công việc bên lề không mấy liên quan. Do có ý thức trách nhiệm mạnh do thế mà ISTJ thường gặp khó khăn trong công việc. Bởi vậy mà họ là những người khá bận rộn và thường phải làm việc trong nhiều giờ liền.
  • Trắc nghiệm tính cách chọn nghề nghiệp luôn hướng cho ISTJ nỗ lực vào bất cứ công việc nào. Tuy nhiên họ có thể dễ dàng chối bỏ những gì mà ISTJ cảm thấy là vô ích với họ và không có tính thực tế cao.
Trên đây là một số đặc điểm  của ISTJ trog trắc nghiệm đoán tính cách. nếu bạn chưa biết mình thuộc nhóm tính cách nào có thể là bài trắc nghiệm MBT miễn phí tại đây: Bài trắc nghiệm MBTI miễn phí
Xem thêm:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.