Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Tổng quan về nhóm tính cách ENTJ- nhà điều hành trong trắc nghiệm đoán tính cách

Trắc nghiệm đoán tính cách đưa ra một kết quả cho thấy  ENTJ chiếm 3% nổi bật với khả năng điều hành thiên bẩm, họ là những người lôi cuốn, lí trí và nhạy bén. Họ có tài năng lãnh đạo và truyền cảm hứng cho người khác. 


  • ENTJ là những người hướng ngoại : Trắc nghiệm đoán tính cách cho thấy ENTJ luôn luôn đặt ra mục tiêu cho bản thân để cố gắng và nỗ lực. Thế giới của họ luôn tràn đầy năng lượng và nhựa sống. Trước mắt họ luôn có đầy thử thách để chinh phục. Họ không cho phép bản thân mắc phải những sai lầm và luôn đặt mình vào một khuôn khổ cứng nhắc gò bó.

  • ENTJ là những nhà lãnh đạo bẩm sinh. Họ nhanh nhẹn trong việc nắm bắt những vấn đề một cách linh hoạt và nhạy bén. ENTJ nhóm có khả năng lãnh đạo nhất trong số tất cả nhóm trắc nghiệm tính cách. Họ cho rằng họ có thể thực hiện được tất cả mọi việc nếu có tinh thần quyết tâm cao và đương nhiên họ thường có khả năng thuyết phục người khác rất cao. Trắc nghiệm tính cách ENTJ nhanh nhạy nắm bắt được những vấn đề phức tạp, khả năng tiếp nhận và xử lí được lượng thông tin khá lớn cũng như giải quyết được mọi việc một cách trôi chảy êm đẹp nhất. ENTJ là những người có tính quyết đoán cao vì họ là những người luôn chịu trách nhiệm về những việc mình làm.

  • ENTJ là những người coi trọng sự nghiệp. Họ quan sát môi trường xung quanh và luôn tìm cách giải đáp những khúc mắc của mình. ENTJ là những người thích hợp với việc công sở nhiều hơn. họ là những người nhìn xa trông rộng, thường thích nghi nhanh với sự thay đổi. Họ có khả năng điều hành công việc một cách hiệu quả và đưa ra những bản kế hoạch đầy tính khả thi nhất là trước những việc bị thay đổi tình thế. Trắc nghiệm đoán tính cách ENTJ thường rất thành công trong con đường sự  nghiệp của mình nhất là ở lĩnh vực kinh doanh bởi họ có thể phát huy tối đa được khả năng lãnh đạo thiên bẩm của mình. Trong một tập thể họ thường là người vạch ra những ý tưởng và lên kế hoạch thực hiện chúng cho tất cả mọi người. 

  • ENTJ đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối. Các ENTJ không cho phép có sự sai sót xảy ra. Họ là những con người cầu toàn do vậy rất ghét nhìn thấy những sai lầm cứ liên tục mắc phải. Họ không phải là người thích cảm thông với người khác và họ tin rằng không điều gì có thể làm thay đổi những phán xét của mình với người xung quanh. ENTJ thường không kiên nhẫn cho những người không đồng quan điểm với họ. Bởi vậy ENTJ thường gặp khó khăn khi gặp những đối tác nhìn nhận sự việc khác với quan điểm của mình.

  • ENTJ có vô vàn sức mạnh cá nhân. Để đạt được mục tiêu mà chính họ đề ra họ có rất nhiều sức mạnh cá nhân. Tuy nhiên họ lại thường rơi vào tình trạng tự cố lập bản thân. Họ mạnh mẽ và thường đưa ra những quyết đoán một cách dứt khoát. Trắc nghiệm đoán tính cách ENTJ có khả năng truyền đạt ý tưởng của mình cho mọi người hiểu. Họ là những nhà lãnh đạo sáng suốt và là người truyền cảm hứng tài ba.

  • ENTJ thường bị cảm xúc chi phối mạnh mẽ. Họ là những con người sống theo cảm tính là phần đa, mặc dù đã cố gắng che giấu nhưng đây vẫn là một khuyết điểm đáng bàn của nhóm tính cách này trong trắc nghiệm đoán tính cách. Những ENTJ chưa phát triển hoàn thiện về mặt tính cách cũng như nhận thức thường đưa ra những quyết định nhanh chóng và thường gây ra sai lầm do không cân nhắc đến những trường hợp có thể xảy ra và  người liên quan. Họ thường gặp khó khăn nhiều trong việc đòi hỏi sự lập luận logic và thấu hiểu vấn đề tường tận. Họ có thể có những ý tưởng sáng tạo, độc đáo, mới lạ nhưng lại không thể quyết định được bản thân cần phải làm gì khiến bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc. Cảm xúc và giá trị sống là những lĩnh vực mà ENTJ không có khả năng kiểm soát tốt. Họ đôi khi đưa ra những phán xét về bản thân cũng như mọi việc xung quanh dựa trên cảm xúc cá nhân, điều này có thể khiến cho họ gặp nhiều rắc rối và có thể xảy ra những vấn đề nghiêm trọng.

  • ENTJ thích những hoạt động có sự tương tác của con người. Họ là những người hướng ngoại , năng động do vậy bị chịu tác động bởi các kích thích từ bên ngoài. Họ ưa mạo hiểm và thích sự thử thách. Họ luôn tôn trọng những người dám đấu tranh bảo vệ chính kiến của bản thân.
Nhìn chung các ENTJ thường có một vài đặc trưng cơ bản sau: Họ luôn luôn muốn biến lý thuyết thành thực tiễn, có kiến thức sâu rộng và có tầm nhìn chiến lược tốt. ENTJ là những người  có định hướng tương lai rõ ràng và điều đặc biệt họ là những nhà lãnh đạo bẩm sinh với khả năng giao tiếp xuất sắc. Họ thường không thích những công việc quá chi tiết nhỏ nhặt. Họ tự tin vào bản thân, quyết đoán trong công việc

Những người nổi tiếng mang tính cách ENTJ:
- Napoleon Bonaparte – Hoàng đế Pháp.
- Julius Caesar – Đại tướng và cha nuôi của Augustus.
- Margaret Thatcher – Thủ tướng anh - "Người đàn bà thép".
- Garry Kimovich Kasparov – Đại kiện tướng cờ vua người Nga.
- Alexander Hamilton – Nhà khai quốc, chính trị gia, luật sư, chuyên gia tài chính người Mỹ.
- Bill Gates – Chủ tịch, đồng sáng lập tập đoàn Microsoft .
- Carl Sagan - Nhà vật lý thiên văn người Mỹ.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.