Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Phát triển tính cách của ISTP trog trắc nghiệm tính cách MBTI


Trau dồi ưu điểm của mình! Bạn có khả năng đặc biệt trong việc kiểm soát môi trường vật chất xung quanh, hãy cho phép mình có cơ hội luyện tập những khả năng này. Đua xe, chơi đùa, vẽ vời và luyện tập thể thao… những hoạt động này đều sẽ đem lại cho bạn niềm hạnh phúc.
Đối mặt với điểm yếu của mình! Hãy đối mặt với những gì mình không biết, và chấp nhận hoàn cảnh mới. Hãy trải nghiệm những hoạt động mới và những con người mới với một cách nhìn mới. Đừng tự cô lập mình trong thế giới riêng của bạn.
Nói về suy nghĩ của bạn. Thảo luận ý tưởng và nhận thức của mình với những người khác sẽ giúp bạn phát triển khả năng cảm nhận của mình, cũng như giúp bạn hiểu biết hơn về thế giới. Bạn cảm nhận thế giới xung quanh mình càng tốt thì bạn càng có nhiều sức khoẻ và hạnh phúc.
Đừng e sợ tình yêu. Đó chỉ là những cảm xúc xưa cũ của bạn cố gắng thuyết phục chính mình rằng bạn không yêu ai và không ai yêu bạn. Điều này hoàn toàn không đúng. Không biết phải làm gì không có nghĩa là không thể học được gì. Hãy bước đi tiếp…và hãy yêu! Tình yêu rất ấm áp!
Tôn trọng nhu cầu hành động của mình. Hãy nhớ rằng bạn cần phải làm việc một cách tích cực để theo kịp tiến độ với những người khác. Đừng tự trách mình khi không thuộc kiểu người thích ngồi yên một chỗ và làm những việc nhàn rỗi. Hãy chọn một người đồng sự đánh giá cao cuộc sống năng động.
Hãy chấp nhận những nguyên tắc của xã hội. Bạn nên chấp nhận rằng xã hội của chúng ta được bao hàm bởi những nguyên tắc cơ bản, và xã hội sẽ không phát triển nếu những nguyên tắc đó không được công nhận và ủng hộ. Trong chế độ dân chủ, người ta bỏ phiếu. Khi đèn đỏ, người ta ngừng xe. Nếu họ ngừng bỏ phiếu bầu vì đối với họ điều đó không quan trọng, ai sẽ là người nắm quyền? Nếu họ không dừng lại khi đèn đỏ bởi điều đó không nằm trong kế hoạch, thì làm sao chúng ta có thể lái xe an toàn? Công việc ưu tiên và kế hoạch của bạn rất quan trọng, nhưng bạn phải thừa nhận rằng những vấn đề của thế giới ngoài kia cũng quan trọng không kém. Đừng gạt bỏ tầm quan trọng của những nguyên tắc, dù cho chúng không có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của bạn.

Hãy rời khỏi vùng an toàn của bạn! Hãy hiểu rằng cách duy nhất để vươn lên là thoát ra khỏi vùng an toàn của mình. Nếu cảm thấy không thoải mái với một ý tưởng hay một trường hợp nào đó vì bạn không chắc chắn làm thế nào để phản ứng, đó là điều tốt! Đó là một cơ hội cho phép bản thân bạn hoàn thiện hơn.
Hiểu rõ và bảy tỏ cảm xúc của mình. Có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc hiểu cảm giác của bạn về một người khác. Việc thấu hiểu cảm giác đó rất quan trọng. Đừng lừa dối người khác với sự mâu thuẫn đó của bạn. Nếu chắc rằng bạn quí trọng một người, hãy nói cho họ biết mỗi lần bạn nghĩ đến điều này. Đây là cách tốt nhất để họ cảm thấy an toàn khi ở trong phạm vi tác động của bạn, và cũng là một cơ hội để phát triển một mối quan hệ bền vững.
Hãy quan tâm đến người khác. Hãy cố gắng hiểu mọi người. Những ý tưởng, suy nghĩ và những ưu tiên của họ trong cuộc sống dĩ nhiên sẽ khác với bạn. Họ cũng có những điều hay đáng để bạn học hỏi. Hãy tìm hiểu xem họ thuộc nhóm người nào.
Hãy tin tưởng vào những điều tốt đẹp nhất. Đừng làm bản thân sợ hãi với những hình ảnh đen tối và khủng khiếp. Hãy nghĩ về những điều tốt đẹp, và điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.