Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Trắc nghiệm tính cách ISTP trong MBTI trắc nghiệm ( Phần 2)

ISTP không muốn đưa ra nhận xét chủ quan, họ cảm thấy những đánh giá và quyết định đó phải được công bằng và dựa trên thực tiễn. Họ không biết cách làm thế nào gây tác động cho người khác một cách tự nhiên. Họ không để tâm đến cảm giác của chính mình, và thậm chí họ không tin tưởng và chấp nhận chúng, bởi vì họ gặp khó khăn trong việc phân biệt giữa những phản ứng thiên về cảm xúc và những đánh giá có giá trị. Đây có thể là khó khăn chính mà nhiều ISTP gặp phải.
Khi bị căng thẳng tột độ, ISTP thường bùng phát những cơn giận dữ, hoặc trong những tình huống cực đoan khác, họ có thể bị quá tải bởi những cảm xúc mà họ bắt buộc phải chia sẻ với người khác (thường không thích hợp). Khi ISTP tuyệt vọng, họ sẽ dựa vào những đánh giá chủ quan của mình – điều này không phù hợp với bản tính tự nhiên của ISTP – và ISTP phán xét chính bản thân họ bằng sự bất lực của mình khi làm việc gì đó. Họ sẽ tiếp cận công việc với một thái độ gay gắt và cứ nghĩ về những điều tồi tệ nhất.

ISTP thể hiện mình tốt nhất trong những trường hợp khó khăn. Họ thường là những vận động viên xuất sắc, và có khả năng phối hợp nhịp nhàng trong việc quan sát và thể hiện nó qua cơ thể. Họ giỏi theo sát tiến độ kế hoạch và giải quyết chúng. Họ thường không gặp nhiều khó khăn với việc học hành ở trường bởi vì họ là người nội tâm có khả năng suy nghĩ hợp lý. Họ là những người kiên trì, mặc dù trong vài thời điểm họ có thể có xu hướng bùng phát bởi vì họ không để tâm đến cảm xúc của chính mình.
ISTP có nhiều khả năng bẩm sinh, điều này giúp họ có làm tốt trên nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, họ cảm thấy hạnh phúc nhất khi được nhận những công việc năng động đòi hỏi kĩ năng phân tích logic chi tiết và kĩ thuật. Họ tự hào về khả năng “đi những nước cờ” tiếp theo một cách chính xác.
ISTP là những cá thể lạc quan, vui vẻ, bình đẳng, có những ước muốn giản đơn, hào phóng, đáng tin cậy, có khả năng lĩnh hội tốt và họ không muốn trở thành một phần của những cam kết hạn chế.
Những ISTP nổi tiếng:
  • Lý Tiểu Long – Tượng đài võ thuật huyền thoại
  • Michael Jordan – Siêu sao bóng rổ Mỹ
  • Tom Cruise – Diễn viên nổi tiếng người Mỹ
  • Clint Eastwood – Đạo diễn nổi tiếng người Mỹ


=

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.