Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Trắc nghiệm tính cách vui với quảng cáo xe " Wink"

Trắc nghiệm tính cách vui mang đến cho bạn nhiều tiếng cười trong cuộc sống. Giúp bạn giải tỏa căng thẳng và áp lực trong công việc. 

" Nếu bạn là một nhân viên bán xe Wink của mình như thế nào ? "




Mỗi nhóm tính cách MBTI mang trong mình những đặc điểm khác nhau. Trắc nghiệm tính cách vui với quảng cáo xe mang lại cho bạn những thông tin hài hước với giả thiết nếu bạn là một nhân viên bán hàng, bạn sẽ quảng cáo chiếc xe của mình như thế nào? Dưới góc nhìn vui nhộn của trắc nghiệm tính cách vui bạn sẽ một phần nào đó hiểu rõ hơn về bản thân mình thông qua những góc nhìn hóm hỉnh. Cùng xem bói tính cách của bạn qua các đặc điểm dưới đây :

Si: Sản phẩm của chúng tôi đã thành công vang dội trong suốt 9 ngàn năm qua. Đây chính là chiếc xe mà cụ cố của cố của cố của cố của cố của cố của cố của cố của cố của cố của cố của cố của cố của cố của cố của bạn đã dùng đẻ săn voi ma mút. Một lịch sử quá tuyệt vời.

Se: Xe của chúng tôi có ghế ngồi tự làm ấm, wifi kèm theo, bể nước nóng, vô hạn giá giữ cốc, vô số chai sôđa, dụng cụ hỗ trợ bluetooth, tivi 3D 4000 inches, một nhà hát, ghế mát xa, vô lăng phủ kim cương nhập khẩu từ Pháp, vỏ xe mạ vàng, robot phụ vụ tận răng, kèm luôn cả nhà bếp với đầy đủ tiện nghi, tốc độ đạt 999999999999999999999999999999999999999999999999999999999999999 km trên giờ, có thể bay ra ngoài không gian kèm theo tàu lặn.

Ni: Chiếc xe này chính là tương lai của công nghệ. Chúng tôi đã nâng cấp từ bô xí đến cốc nước, từ động cơ cho tới cần gạt. Xe của Se đã đáng để bạn vứt bãi rác. Bạn có thể thu gọn nó và làm đồ kẹp tóc. Những chiếc xe khác có mà hít khói chúng tôi. Chúng tôi là công ty duy nhất áp dụng công nghệ này.

Ne: Bạn có thể làm siêu nhân với xe của chúng tôi! Nó biến hoá khôn lường! Nó có thể là mọi thứ! Nó luôn tạo ra khả năng mới! Thực tế nó còn không phải là một chiếc xe!

Fe: Đây là chiếc xe phù hợp nhất cho gia đình của bạn, và bạn bè của bạn, và hàng xóm của bạn, và bất cứ ai không phải là bạn.

Fi: Đây là chiếc xe tốt nhất cho BẠN. Nó thiết kế để dành riêng cho BẠN. BẠN là người duy nhất sử dụng được chiếc xe này. BẠN, BẠN, BẠN, BẠN, BẠN, CHỈ CÓ MÌNH BẠN MÀ THÔI.

Ti: Chiếc xe này quá xá logic. Nó hiểu bạn. Và bạn hiểu nó.

Te: Thằng nào thèm quan tâm đến mấy thứ vớ vẩn kia chứ. Chiếc xe này chỉ tốn một gallon cho mười ngàn năm ánh sáng, nó có thể tự cung cấp năng lượng. Nó sử dụng năng lượng mặt trời VÀ năng lương mặt trăng. Bạn sẽ không bao giờ phải nhìn thấy cái trạm xăng đáng ghét. Trừ khi bạn muốn.​



Cùng  làm trắc nghiệm MBTI miễn phí để biết thêm nhiều điều thú vị về con người bạn. Xem bói tính cách có cơ sở khoa học như MBTI không chỉ mang tới niềm vui bất ngờ cho bạn mà còn giúp bạn rất nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống. xem bói tính cách MBTI giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân và mọi người xung quanh. Ứng dụng MBTI trong nhiều lĩnh vực, giúp bạn lựa chọn nghề nghiệp phù hợp và biết cách ứng xử thông minh với từng người.



Xem thêm :
Tính cách MBTI & Thời học sinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.