Trắc nghiệm tính cách MBTI, chúng tôi cung cấp phần mềm trắc nghiệm MBTI miễn phí giúp bạn hiểu được tính cách của bản thân và mọi người xung quanh, từ đó bạn có thể vận dụng để ứng xử và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Trắc nghiệm tính cách ISFJ và các mối quan hệ


ISFJ rất coi trọng những mối quan hệ cá nhân. Họ thường trao tặng yêu thương cho người khác và đặt nhu cầu của người khác lên trên mình. Họ thường gặp vấn đề trong việc trở nên quá thiếu thốn về cảm xúc cũng như che đậy cảm xúc của mình. Họ vô cùng tận tâm, và tìm kiếm những mối quan hệ lâu dài. ISFJ cực kì đáng tin cậy, và luôn nỗ lực hết mình để giữ mọi việc phát triển suôn sẻ. Họ thường khó từ chối giúp đỡ người khác và vì thế thường xem chuyện đó như là điều hiển nhiên mà họ phải làm.

Điểm mạnh của ISFJ:
  • Ấm áp, thân thiện, và gần gũi một cách tự nhiên.
  • Luôn giúp đỡ và muốn làm hài lòng người khác.
  • Lắng nghe tốt.
  • Sẽ cố gắng nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ và bổn phận của mình.
  • Có khả năng tổ chức tuyệt vời.
  • Thành thạo những công việc thực tế và những nhu cầu cơ bản hàng ngày.
  • Giỏi xoay xở tiền bạc (mặc dù vẫn hay dè dặt).
  • Luôn tận tâm, có xu hướng tìm kiếm những mối quan hệ lâu dài.


Điểm yếu của ISFJ:
  • Không chú ý đến nhu cầu cá nhân.
  • Gặp khó khăn trong việc rời bỏ môi trường thân quen của mình.
  • Cực kì ghét xung đột và chỉ trích.
  • Không thích thể hiện nhu cầu cá nhân, điều này có thể gây nên sự dồn nén cảm xúc bên trong.
  • Khó khăn khi rời bỏ những mối quan hệ không tốt.
  • Gặp khó khăn trong việc tiếp tục cuộc sống bình thường sau một mối quan hệ đổ vỡ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Unordered List

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.